- Chiếc xe cứu thương trên đường chở bệnh nhân đi cấp cứu bất ngờ đâm sầm vào dải phân cách. Cả 7 người trên xe may mắn thoát nạn trong gang tấc.

Vụ tai nạn bất ngờ xảy ra trên QL1A, đoạn qua phường Quỳnh Thiện, TX. Hoàng Mai (Nghệ An).

Các nhân chứng cho biết, khoảng 20h30 ngày 2/11, chiếc xe cứu thương mang BKS 30Y – 9091 chạy hướng Nghệ An – Hà Nội, khi đến Km384+500 (TX. Hoàng Mai) bất ngờ đâm vào dải bê tông phân cách giữa đường.

{keywords}

Phần đầu xe hư hỏng nặng và găm vào dải bê tông phân cách, rất may tài xế và những người ngồi trên xe đều không bị thương - (Ảnh. Thanh Yên)

Tại hiện trường, đầu xe bị hư hại nặng sau khi ủi nát 1 phần trụ bê tông. Chiếc xe găm đầu vào giải phân cách một lát rồi mới chết máy và dừng lại.

Người dân sống cạnh hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe ngoài tài xế còn có 6 người khác ngồi phía sau, gồm 1 bệnh nhân trên đường ra Hà Nội cấp cứu và người nhà. Rất may cả 7 người đều thoát nạn.

Sau khi xảy ra vụ việc, tài xế (chưa rõ danh tính) cùng người nhà nhanh chóng mở cửaxe đưa bệnh nhân ra ngoài để theo một xe khác tiếp tục chạy ra Hà Nội.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an TX. Hoàng Mai đã có mặt tại hiện trường để xử lý và điều tiết giao thông.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân của vụ tai nạn là do tài xế xe cứu thương trong lúc vượt xe tải cùng chiều đã không làm chủ tay lái và lao vào dải phân cách.

Cao Nam