- Ngày 14/5, cộng đồng mạng xôn xao và phẫn nộ chia sẻ đoạn clip con trai dùng chổi đánh mẹ.

XEM CLIP:

Theo đó từ sáng ngày 14/5, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip gần 1 phút, con trai dùng chổi đánh mẹ. Đoạn clip được chia sẻ chóng mặt trong ngày của mẹ (14/5) với rất nhiều bình luận, ý kiến bày tỏ phẫn nộ về người con trai có hành động được cho là bất hiếu...

Nội dung đoạn clip thể hiện, 1 người đàn ông mặc quần cộc, cởi trần, cầm chổi lao từ nhà ra, vung tay đánh tới tấp vào người đàn bà đã có tuổi. Xung quanh có nhiều phụ nữ khác có lời lẽ can ngăn; 1 số người khác dạt ra vì sợ vạ lây.

{keywords}
Hình ảnh con trai cầm chổi đánh mẹ khiến cộng động mạng phẫn nộ. Ảnh: cắt từ clip

Sau đó người đàn ông cầm chổi đi vào nhà. Lúc này người phụ nữ có tuổi, được cho là mẹ của người đàn ông đã phân trần lớn tiếng với những người xung quanh.

Theo những thông tin chia sẻ, đoạn clip trên được quay ở hẻm 19 đường Bình Thới, Q.11, thuộc khu vực cộng đồng người Hoa.

Khi P.V tìm đến con hẻm trên, những người hàng xóm xung quanh xác nhận, những hình ảnh, nhân vật trong clip xảy ra tại 1 căn nhà trong hẻm. Người dân xác nhận đó là trường hợp mẹ con bà M., tuy nhiên không biết sự việc diễn ra khi nào và ai quay phát tán trên mạng.

Tìm đến Công an P.11, Q.11, cán bộ trực ban ở đây sau khi xem đoạn clip khẳng định: sự việc xảy ra tại nhà bà M. tại hẻm số 19 đường Bình Thới cách đây khoảng 1 tháng. Cán bộ công an thông tin thêm, đó là chuyện xảy ra giữa bà M. và con trai nuôi là anh D.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, qua nắm bắt thông tin từ quần chúng, công an phường đã xuống hiện trường làm việc. Tuy nhiên bà M. trình bày, do mâu thuẫn, cự cãi với con trai nuôi và anh này có dùng chổi đánh bà nhưng không trúng người, không gây thương tích gì. 

Theo hàng xóm, bà M. trước đây có chồng nhưng không có con. Người chồng của bà vì bệnh tật đã qua đời. Anh D. là con nuôi của bà.

Anh D. hàng ngày làm nghề bốc vác kiếm sống. Theo cán bộ công an, sự việc xảy ra khi đó anh D. đi làm về nhà, có mâu thuẫn với mẹ nuôi nên cầm chổi ra giải quyết…như diễn biến clip phát tán trên mạng mô tả.

"Do vụ việc chưa gây hậu quả và bà M. không có khiếu nại nên chúng tôi chỉ dừng lại ở mức ghi nhận sự việc" - cán bộ CA phường cho biết. 

Can cha đánh mẹ, con trai bị đâm chết

Can cha đánh mẹ, con trai bị đâm chết

Bị cha cầm dao đuổi ra ngoài đường vì vào can ngăn cha mẹ gây gổ với nhau, anh K. bất ngờ trượt chân, ngã ra đường và bị cha đẻ đâm vào chỗ hiểm, tử vong tại chỗ.

Con sát hại cha dượng vì “tội” hay đánh mẹ

Con sát hại cha dượng vì “tội” hay đánh mẹ

Thấy ông Hiền đang nằm trên võng, nam thanh niên 22 tuổi dùng dao cứa vào cổ khiến người cha dượng tử vong.

Mâu thuẫn chăm cháu, con dâu đánh mẹ chồng ngất xỉu giữa nhà

Mâu thuẫn chăm cháu, con dâu đánh mẹ chồng ngất xỉu giữa nhà

Mẹ chồng thích cho cháu ăn bim bim còn con dâu thì phản đối; Con dâu cấm con xem tivi mẹ chồng bật thoải mái cả ngày; Mẹ chồng chuộng sữa công thức con dâu tôn sùng sữa mẹ…

Mặc kệ con khóc bố lao vào đánh mẹ dã man giữa phố

Mặc kệ đứa con gái nhỏ đang gào khóc vì sợ hãi, người đàn ông mất nhân tính vẫn ra tay đánh đập vợ dã man ngay giữa phố.

Mẹ Mỹ phẫn nộ vì clip bảo mẫu bạo hành trẻ mầm non

Mẹ Mỹ phẫn nộ vì clip bảo mẫu bạo hành trẻ mầm non

 một bà mẹ Mỹ chia sẻ đoạn clip xảy ra tại một nhà trẻ ở Parkwood lên mạng xã hội facebook.

Con trai người phụ nữ bị chồng bạo hành: “Mẹ bị cha dượng đánh suốt 23 năm nay"

Con trai người phụ nữ bị chồng bạo hành: “Mẹ bị cha dượng đánh suốt 23 năm nay"

Suốt những năm tháng dài sống chung nhà, chứng kiến cha dượng hành hạ mẹ tàn nhẫn đã để lại trong đầu anh Hải một nỗi sợ hãi, ám ảnh tột độ, nên dù đã lớn nhưng anh vẫn không dám phản kháng.

Bạo hành mầm non: Cha mẹ hãy bảo vệ con mình!

Bạo hành mầm non: Cha mẹ hãy bảo vệ con mình!

Bạo hành mầm non: Làm thế nào để phát hiện con bị bạo hành? Làm thế nào để bảo vệ con khỏi vấn nạn bạo hành tại trường mầm non?

Linh An – Văn Châu