- Ngày 21/7, tại TAND tỉnh Bắc Giang đang diễn ra phiên xử bị cáo Lý Nguyễn Chung - hung thủ thực sự trong vụ án oan Nguyễn Thanh Chấn (thôn Me, Nghĩa Trung, Việt Yên, Bắc Giang).


 
21/07/2015 | 16:13

16h10

Tòa kết thúc ngày xét xử đầu tiên. Phiên toà sẽ được tiếp tục vào ngày mai với phần Luận tội và tuyên án.
Thu gọn
21/07/2015 | 15:56

15h55

HĐXX công bố một số lời khai của các nhân chứng vắng mặt tại phiên tòa.

Lời khai của anh Nguyễn Văn An, người đi qua nhà nạn nhân vào thời điểm xảy ra án mạng cho thấy, anh này nhìn thấy thanh niên cởi trần cao khoảng 1,65m, từ 30-35 tuổi.

Qua thực nghiệm điều tra, anh An cho hay, chỉ thấy người đàn ông khom người, cúi mặt và những con số kia là do anh An suy đoán.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện dấu vết lạ trên cửa hậu ngôi nhà nạn nhân. Trong khi đó, hung thủ khai không hề mở cửa hậu. Các tài liệu cũng không đủ căn cứ xác định dấu vết màu nâu (nghi máu) trên cửa hậu được hình thành khi nào và không xác định được ai là người tạo ra dấu vết này.

Anh Văn Công An (ở Đắk Lắk) khai có nghe một người sống cùng gia đình Lý Nguyễn Chung ở Đắk Lắk nói: "Chung cùng ai đó" phạm tội, bỏ trốn vào Tây Nguyên. Nhưng sau khi đối chất giữa các bên, anh An thừa nhận câu nói này là không chính xác.

 

Thu gọn
21/07/2015 | 15:53

15h40

HĐXX tiếp tục hỏi bị cáo Chung:

- Khi đi mua dầu gội đầu, bị cáo mang theo bao nhiêu tiền?
Bị cáo không nhớ rõ mình có bao nhiêu tiền để mua dầu gội đầu.

- Bị cáo giết chị Hoan và lấy tiền ở đâu?
Bị cáo lấy tiền trong tủ kính, tiền để trong hộp, không đậy nắp. Khi về đến Lạng Sơn mới đếm được tổng số tiền là 59 ngàn.

- Bị cáo quan sát thấy tiền lúc nào, lúc nào thì nảy sinh ý nghĩ sát hại chị Hoan?
Lúc vào mua dầu gội đầu thì thấy tiền, lúc này mới nảy sinh ý nghĩ giết chị Hoan để lấy tiền.

- Bị cáo nghĩ đến việc vợ con sẽ thế nào khi bị truy tố tội giết người?
Bị cáo không biết nữa.

- Có ai xúi giục bị cáo nhận tội không?
Bị cáo còn có vợ và con. Ai cho bao nhiêu tiền thì bị cáo không thể đứng ra nhận tội giết người nếu bị cáo không làm.

Thu gọn
21/07/2015 | 15:26

15h10

Bị cáo Lý Nguyễn Chung trả lời luật sư:

Trước khi ra tay sát hại chị Hoan, Chung đứng sát cửa. Giữa bị cáo và chị Hoan cách nhau cái tủ. Lúc chị Hoan vừa từ trong nhà ra thì Chung thấy tiền để trong một cái hộp ở trong tủ kính. Sau khi sát hại nạn nhân, Lý Nguyễn Chung lấy số tiền 59.000 đồng, cầm về nhà và cất giấu ở gần bờ tường.

{keywords}

- Bị cáo có nhớ mệnh giá và chất liệu từng tờ tiền không?
Có nhiều mệnh giá, tờ lớn nhất là 10 ngàn. Bị cáo không nhớ tờ tiền này làm bằng chất liệu gì. Chỉ nhớ tờ tiền mệnh giá 5 ngàn làm bằng giấy. Toàn bộ số tiền này, sau khi lên Lạng Sơn bị cáo tiêu xài hết.

- Tại sao không biết lấy tiền để làm gì, không túng thiếu mà lại giết chị Hoan?
Đến bây giờ, bị cáo cũng không thể lý giải vì sao mình lại giết chị Hoan nữa.

Thu gọn
21/07/2015 | 15:01

14h50

Trả lời câu hỏi của đại diện VKS, mẹ nạn nhân - bà Hoàng Thị Hội cho hay, thường ngày nếu đi đâu, chị Hoan gửi con cho bà trông coi. Trong ngày xảy ra án mạng, chị Hoan gửi con cho bà 1 lần vào buổi chiều. Vào buổi sáng ngày 15/8, chị Hoan ở nhà chứ không đi đâu cả.

{keywords}
Bà Hội trả lời HĐXX.

 

Thu gọn
21/07/2015 | 14:54

14h37

Trả lời đại diện VKS, bố đẻ Lý Nguyễn Chung cho biết, sáng sớm hôm sau khi xảy ra vụ án, ông Chúc có gọi con ra và hỏi: "Tại sao lại giết chị Hoan?". Lúc này Chung bảo: "Con lỡ rồi, biết làm sao bây giờ". Sau đó, ông Chúc bảo con lánh đi một thời gian rồi ra đầu thú.

Thu gọn
21/07/2015 | 14:53

14h30

Đại diện VKS xét hỏi bà Lành:

- Bà nghe được câu chuyện gì vào sáng hôm sau đó?
Tôi không nghe rõ, chỉ nghe đại loại lời ông Chúc bảo con tạm lánh đi một thời gian đã sau đó hãy đầu thú.

Thu gọn
21/07/2015 | 14:39

14h24

{keywords}
Bị cáo Lý Nguyễn Chung trả lời thẩm vấn tại tòa chiều 21/7.

Đại diện VKS giữ quyền công tố tại toà tiếp tục xét hỏi bị cáo Lý Nguyễn Chung:

- Có ai xúi giục và tham gia cùng bị cáo không?
Bị cáo một mình thực hiện, không ai xúi giục.

- Bị cáo có kể cho ai đã giết chị Hoan không?
Bị cáo kể cho bố mẹ đầu tiên. Khi vào Đắc Lắk, bị cáo không kể với ai. Vào đó, bị cáo có liên lạc với gia đình. Gia đình động viên bị cáo giữ sức khoẻ, tu chí làm ăn.

- Khi nào thì bị cáo biết công an điều tra và triệu tập bị cáo?
Năm 2013, bị cáo có nghe gia đình báo lại công an đang điều tra vụ án. Lúc này, do gia đình đang khó khăn nên bị cáo sang Trung Quốc để kiếm ít tiền cho vợ sinh nở. Sau khi kiếm được ít tiền, bị cáo đã ra đầu thú do biết trước không thể thoát khỏi tội được.

Thu gọn
21/07/2015 | 14:26

14h20

HĐXX tiếp tục thẩm vấn Lý Nguyễn Chung. Bị cáo tiếp tục khẳng định chỉ một mình sát hại chị Hoan. Thời điểm đó, bị cáo mặc quần đùi, đi dép lê đến nhà chị Hoan, lúc về thì đi chân đất, trước khi về có tắt điện, đóng cửa.

Tiếp tục trả lời thẩm vấn, Chung khai rằng, hiện tại gia đình chưa có tiền khắc phục cho gia đình bị hại. Hoàn cảnh bị cáo khó khăn, gia đình đang phải chạy ăn từng bữa.

Nói về hành vi phạm tội, Chung ăn năn, và tỏ ra hối hận: “Bị cáo hối hận lắm”.

{keywords}
Bị cáo Lý Nguyễn Chung.

Thu gọn
21/07/2015 | 14:26

14h10

Toà tiếp tục hỏi bà Lành - mẹ kế của Chung. Theo chủ toạ phiên toà, lời khai của bà Lành tại phiên xét xử sáng nay có một số điểm không phù hợp với lời khai tại cơ quan điều tra.

Cụ thể, sau một thời gian ngắn, bà Lành có vào miền Nam và biết Chung đã đi vào miền Nam. Sau đó, Chung vẫn có về Bắc Giang thăm nhà có về một vài lần. Chung khai 2007 có về nhà ở mấy lần.

{keywords}
Rất đông người dân tụ tập ở sân tòa để xem diễn biến phiên xét xử.

Theo bà Lành, Chung có về Bắc Giang lái xe thuê một thời gian ngắn. Sau một thời gian ngắn thì lại vào miền Nam. Quãng thời gian 2008-2010 chung hay về Bắc Giang nhất. Năm 2010 Chung lấy vợ trong miền Nam thì không về quê nữa.

"Tôi khả nghi Chung giết chị Hoan chứ không dám khẳng định. Chung cũng không bao giờ nói với tôi chuyện đó. Tôi nghi ngờ nhưng cũng không hỏi và nhắc đến" - bà Lành nói.

Lý giải lý do đến thời điểm 2013 mới nói ra sự việc này, bà Lành cho rằng, thời điểm này, bà và ông Chúc xảy ra mâu thuẫn vợ chồng nên đã đi nói vụ việc này với bố đẻ mình và sau đó khai báo với cơ quan VKS Tối cao.

Thu gọn
21/07/2015 | 14:25

14h00

Tòa tiếp tục phiên làm việc buổi chiều. Bị cáo Lý Nguyễn Chung được dẫn giải vào phòng xét xử. Trong phiên xét xử chiều nay, nhân chứng Hà vắng mặt. Trước đó, ngay khi kết thúc phiên xét xử buổi sáng, lúc nhân chứng Hà chuẩn bị ra về, một số người theo dõi phiên toà đã có những lời lẽ xúc phạm bà Hà.

Tòa tiếp tục xét hỏi đến những người có nghĩa vụ liên quan.

Thu gọn
21/07/2015 | 11:15

11h05

Vụ ông Chấn: Nhân chứng “bí ẩn” tiết lộ gì tại toà?

Bà Hà đưa ra những bằng chứng khẳng định cho luận điểm của mình trong phiên xét xử sáng nay.

Toà kết thúc phiên xét xử buổi sáng. Buổi chiều toà tiếp tục.

Thu gọn
21/07/2015 | 11:14

11h00

Toà tiếp tục hỏi bị cáo Lý Nguyễn Chung. Bị cáo này một lần nữa khẳng định mình là hung thủ gây án.

Thu gọn
21/07/2015 | 11:10

10h45

HĐXX tiến hành hỏi nhân chứng Nguyễn Thị Thu Hà (53 tuổi, trú ở xã Song Mai, TP Bắc Giang). Trước đó, bà Hà gửi đơn đề nghị làm rõ - liệu Lý Nguyễn Chung có thực sự là hung thủ giết chị Hoan? Bà này cũng đề nghị tạm hoãn chi trả 7,2 tỷ đồng bồi thường oan sai cho ông Nguyễn Thanh Chấn.

Trong đơn kiến nghị, bà Hà khẳng định, năm 2003 bà quen biết chị Nguyễn Thị Hoan (nạn nhân bị giết) khi chị Hoan đi lấy hàng tạp hóa tại cổng chợ Thương, thị xã Bắc Giang. Bà Hà cho rằng Lý Nguyễn Chung 'vô tội, được thuê để chịu tội thay cho ông Nguyễn Thanh Chấn'.

{keywords}
Nhân chứng mới Nguyễn Thị Thu Hà.

Trả lời chủ toạ phiên toà, bà Hà cho biết, lý do viết đơn là thấy trong vụ án này có một số điểm bất thường. Cụ thể, trước khi chết chị Hoan đã cắm 2 chiếc nhẫn đó cho bà Hà. Trong khi đó, Lý Nguyễn Chung lại khai cướp 2 cái nhẫn đó.

“Tôi quen chị Hoan từ năm 2003 trong một lần cả 2 đi lấy hàng mỹ phẩm về bán. Trước khi chết, buổi chiều hôm đó, chị Hoan có đưa 2 chiếc nhẫn để vay tôi 2 triệu. Chị Hoan có kể lại cho tôi là vay tiền để trả cho ông Chấn, vì trưa hôm đó 2 người vừa cãi nhau” - nhân chứng Nguyễn Thị Thu Hà cho biết.

Cũng theo bà Hà, chị Hoan thi thoảng có đến nhà bà chơi vì cả 2 đều trong hoàn cảnh không có chồng. Bà Hà muốn mai mối cho chị Hoan một người bạn tên Thiều. Cả 2 hay hẹn hò ở nhà bà Hà.

“Chị Hoan cầm cắm cho tôi 2 chiếc nhẫn vào 4 giờ chiều ngày 15/8/2003. Thời điểm đó chị Hoan đi một mình, đi bằng xe máy Dreem Tàu. Lúc đó chị Hoan vay 2 triệu, chị Hoan để lại 2 chiếc nhẫn, một dây chuyền. Chị Hoan cũng có kể lại, trước đó chị Hoan có tình cảm với anh Chấn. Trưa nay chị Hoan có cãi nhau với anh Chấn, ông ấy đòi lại tiền. Chị Hoan muốn vay tiền để giải quyết dứt điểm” - nhân chứng này tiếp tục khẳng định.

Thu gọn
21/07/2015 | 11:46

10h20

Khi được tòa hỏi, bà Hoàng Thị Hội - mẹ nạn nhân cho hay, lần cuối bà con gặp con gái là vào khoảng 3-4g chiều ngày 15/8/2003. Khi đó, chị Hoan gửi con cho bà trông. Khoảng hơn 2 tiếng đồng hồ thì chị Hoan đến đón con về. Con gái bà đi đâu, làm gì thời điểm đó, bà  không biết. 

{keywords}
Bà Hội, mẹ của nạn nhân tại tòa.

Tại tòa, bà Hoàng Thị Hội đề nghị tuyên án tử hình đối với bị cáo Lý Nguyễn Chung. (vì theo quy định, mức hình phạt cao nhất đối với Lý Nguyễn Chung là 12 năm tù, do gây án ở tuổi vị thành niên). Còn trách nhiệm dân sự, bà này cho hay: “Anh Chấn được bồi thường 7,2 tỷ, tôi yêu cầu bồi thường 8 tỷ”. 

Khi chủ tọa hỏi số tiền đòi bồi thường đó gồm những khoản nào thì bà Hội trả lời là "trọn gói, không chia ra khoản nào hết" và cho biết số tiền này sẽ cho cháu hết.

Tuy nhiên, ông Lý Văn Chúc- bố của Lý Nguyễn Chung đề nghị xử lý trách nhiệm theo pháp luật.

Còn bà Lành - mẹ kế của Chung cho hay, không có trách nhiệm trong việc bồi thường dân sự cho Chung.

Thu gọn
21/07/2015 | 10:13

9h55

{keywords}

Ông Lý Văn Chúc - bố bị cáo Chung

Tại toà, ông Chúc cho biết, sáng hôm sau khi Lý Nguyễn Chung sát hại chị Hoan, vợ ông Chúc là bà Lành phát hiện bộ quần áo của Chung để trong chậu, có màu hồng như màu máu nên đã gọi ông ra. Nghi ngờ con mình đã giết chị Hoan, ông Chúc gọi Chung ra và Chung kể lại việc đã sát hại nạn nhân.

Thu gọn
21/07/2015 | 10:12

9h45

Toà hỏi ông Chúc - bố đẻ bị cáo. Theo ông Chúc, thời điểm năm 2013, khi ông vào thăm bị cáo, ông đã khuyên con ra đầu thú để sớm hưởng lượng khoan hồng của pháp luật.

Cũng theo ông Chúc, thời điểm đó ông có đào một cái huyệt ở sau nhà với mục đích sẽ tự tử nếu Chung bị bắt.

Thu gọn
21/07/2015 | 10:02

9h40

Trả lời thẩm vấn của chủ tọa, Chung khai, thời điểm giết chị Hoan, ngoài nạn nhân còn có con của bị hại đang ngủ.

Chung cho biết, lúc đó anh ta chỉ nghĩ đến số tiền có trong tủ tạp hóa của nạn nhân và cặp nhẫn trên tay của chị này. Chung không để ý đến chiếc xe máy trong gia đình bị hại.

Trả lời câu hỏi của chủ tọa vì sao gây án, bị cáo lại vẫn bình tĩnh tắt điện, đóng cửa? Chung cho biết, không hiểu vì sao lúc đó hắn không có cảm giác sợ hãi.

Thu gọn
21/07/2015 | 10:01

9h30

Tại phần xét hỏi, rất nhiều lần chủ toạ phiên toà hỏi bị cáo Lý Nguyễn Chung có thêm đồng phạm hay không. Tuy nhiên, bị cáo Chung khẳng định là chỉ một mình thực hiện hành vi sát hại chị Hoan.

Cũng theo bị cáo khai tại toà, giữa Lý Nguyễn Chung và nạn nhân không hề có mâu thuẫn gì. Phát hiện trong tủ nhà chị Hoan có tiền nên bị cáo nảy lòng tham, ra tay sát hại nạn nhân. Thời điểm đó, Chung không nợ nần, không cần tiền bạc và cũng không biết là cướp tiền của nạn nhân để làm gì.

Thu gọn
21/07/2015 | 09:49

9h10

Toà tiếp tục với phần xét hỏi. Tại toà, bị cáo Chung thừa nhận hành vi phạm tội của mình và kể lại chi tiết quá trình sát hại chị Hoan.

Theo lời khai của Chung, khoảng 19h30 ngày 15/8/2003, Chung đi từ nhà đến cửa hàng của chị Hoan để mua dầu gội đầu. Thấy trong tủ kính đựng hàng có tiền, lòng tham của hắn trỗi dậy. Chung rút con dao bấm mới mua lúc nào cũng thủ ở túi sau, bước vào nhà.

Thấy chị Hoan không để ý, Chung đâm chị một nhát. Bị đâm bất ngờ, chị Hoan đã chửi Chung và bỏ chạy vào trong nhà. Chung đuổi theo, trong lúc giằng co, Chung đâm nhầm hai nhát vào tay trái của mình (trên tay vẫn còn hai vết sẹo).

{keywords}
Lý Nguyễn Chung tại tòa.

Sau khi giết chị Hoan, Chung mở tủ kính lấy toàn bộ số tiền bán hàng của chị (59.000 đồng) rồi quay ra chỗ chị nằm tháo hai chiếc nhẫn. Dù lúc gây án chưa đầy 15 tuổi nhưng Chung vẫn bình tĩnh tắt đèn và đóng cửa để mọi người không phát hiện. Trên đường về, Chung vứt chuôi dao gãy ở mương trước cửa nhà ông Vui, cách nhà chị Hoan vài chục mét. Về đến nhà, Chung tắm rửa và ngâm bộ quần áo dính đầy máu.

Thu gọn
21/07/2015 | 09:32

8h30

Đại diện VKS Tối cao đọc cáo trạng truy tố Lý Nguyễn Chung về tội giết người, cướp tài sản.

{keywords}
Hội đồng xét xử

 

Thu gọn
21/07/2015 | 09:30

8h10

Chủ toạ phiên toà, thẩm phán Ngô Quang Dũng tiến hành kiểm tra căn cước bị cáo và các người làm chứng và người có nghĩa vụ liên quan.

Thu gọn
21/07/2015 | 08:34

8h00

Phiên toà bắt đầu. Bị cáo Lý Nguyễn Chung được dẫn giải vào phòng xét xử với áo xanh, quần thể thao.

Nhân chứng mới của vụ án – bà Nguyễn Thị Thu Hà (53 tuổi, trú ở xã Song Mai, TP Bắc Giang) cũng có mặt tại phiên xét xử với tư cách người làm chứng.

{keywords}
Bà Nguyễn Thị Thu Hà.

Trước đó, bà Hà gửi đơn đề nghị làm rõ - liệu Lý Nguyễn Chung có thực sự là hung thủ giết chị Hoan? Bà này cũng đề nghị tạm hoãn chi trả 7,2 tỷ đồng bồi thường oan sai cho ông Nguyễn Thanh Chấn.

Trong đơn kiến nghị, bà Hà khẳng định, năm 2003 bà quen biết chị Nguyễn Thị Hoan (nạn nhân bị giết) khi chị Hoan đi lấy hàng tạp hóa tại cổng chợ Thương, thị xã Bắc Giang. Bà Hà cho rằng Lý Nguyễn Chung 'vô tội, được thuê để chịu tội thay cho ông Nguyễn Thanh Chấn'.

Thu gọn
21/07/2015 | 09:53

7h30

Đây là lần thứ 3 Lý Nguyễn Chung bị đưa ra xét xử sơ thẩm. Lần gần đây nhất, phiên tòa diễn ra vào sáng ngày 9/3.

Tại phiên tòa này, luật sư gia đình bị hại đặt nghi vấn về việc bỏ lọt tội phạm, đề nghị trả hồ sơ điều tra bổ sung để giám định lại vết chân của Chung.

{keywords}
Bị cáo tại phiên toà sáng 21/7 - Ảnh: Hoàng Sang

Bà Hoàng Thị Hội (mẹ của bị hại) cho rằng, Lý Nguyễn Chung không phải là đối tượng duy nhất gây án, và một trẻ em tầm vóc như Chung lúc bấy giờ khó có thể thực hiện được hành vi sát hại đối với chị Hoan.

Phiên tòa hôm đó đã phải hoãn, trả hồ sơ điều tra bổ sung để xem xét vai trò đồng phạm trong vụ án.

{keywords}
Lý Nguyễn Chung trong phiên sơ thẩm trước.

Đến nay, sau khi điều tra bổ sung, cơ quan điều tra xác định, Chung không có đồng phạm, giữ nguyên quyết định đề nghị VKSND tối cao truy tố một mình Lý Nguyễn Chung về tội 'Giết người' và 'Cướp tài sản'.

Liên quan đến việc bà Hà phát đi lá đơn nói trên, ông Nguyễn Thanh Chấn cho VietNamNet biết, sẽ làm đơn tố cáo bà Hà vì đã có hành vi vu khống. "Hành động kỳ quặc" của người phụ nữ tên Hà cũng khiến các luật sư có nhiều tranh cãi. Người cho rằng khó có thể khởi tố bà Hà về hành vi vu khống, cũng có người khẳng định điều ngược lại.

Theo như cáo trạng, tối 15-8-2003, Lý Nguyên Chung tới cửa hàng tạp hóa của chị Nguyễn Thị Hoan (SN 1972, trú ở thôn Me, xã Nghĩa Trung, Việt Yên, Bắc Giang) để mua dầu gội đầu.

Tại đây, Chung thấy trong chiếc tủ kính bày hàng hóa có 1 hộp đựng tiền nên nảy sinh ý định giết chị Hoan để cướp tài sản.

Bị cáo rút con dao bấm trong túi quần ra đâm 1 nhát vào bụng chị Hoan. Bất ngờ bị đâm, bị hại quay đầu lại chửi Chung và định chạy ra phía sau nhưng không kịp, Lý Nguyên Chung lập tức xông vào kẹp cổ, đâm thêm nhiều nhát nữa vào người chị Hoan.

Quá trình sát hại người phụ nữ ở thôn Me, Chung còn dùng thêm nhiều loại hung khí khác nhau tấn công và sau cùng là dùng gối chẹn vào mặt cho tới khi chị Hoan chết hẳn mới thôi.

Sát hại bà chủ cửa hàng tạp hóa xong, bị cáo lấy tiền trong tủ kính và tháo 2 chiếc nhẫn vàng ở tay nạn nhân rồi tắt điện, khép cửa đi về nhà.

Về gần tới nhà, Chung vứt con dao gây án xuống mương nước và giấu tiền, vàng vào bờ tường nhà hàng xóm. Tại nhà mẹ kế lúc này, Chung thấy bố đẻ là ông Lý Văn Chức và bà Lành đang ăn cơm nhưng đối tượng không ngồi vào cùng ăn luôn, bởi quần áo trên người dính máu nạn nhân.

Chung vòng ra sau nhà tắm rửa, thay quần áo, rồi ngâm bộ quần áo dính máu ở thau. Khuya cùng ngày 15-8-2003, người dân thôm Me phát hiện chị Hoan tử vong tại nhà và lực lượng công an cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ án. Trong khi đó, hung thủ sát hại chị Hoan vẫn ngủ ngon lành tại nhà.

Sáng ngày 16-8-2003, bà Lành dậy giặt quần áo thì phát hiện quần áo của Chung dính máu. Nghi ngờ con riêng của chồng đã sát hại chị Hoan, bà Lành vội thông báo cho ông Chức biết và cùng truy hỏi. Biết con trai đã phạm tội tày đình, ông Chức nhanh chóng đón ô tô cho Chung về Lạng Sơn.

Sau khi gây án, Chung đã bỏ trốn vào Đăk Lăk sinh sống. Người phải gánh chịu án giết người mà Chung gây ra là ông Nguyễn Thanh Chấn.

Đến ngày 25/10/2013, ông Chấn được giải oan sau hơn 10 năm ngồi tù oan khi Lý Nguyễn Chung ra đầu thú. Ông Chấn đã được minh oan và được Toà phúc thẩm tại Hà Nội – TAND Tối cao đồng ý bồi thường 7,2 tỷ đồng.

Hoàng Sang - Phạm Hải

Thu gọn