- Người phụ nữ đánh du khách ngất xỉu tại chợ đêm Đà Lạt bị đề xuất xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng về hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

Hôm nay, thông tin từ Ban quản lý chợ Đà Lạt cho biết, đã lập biên bản tạm đình chỉ kinh doanh 7 ngày đối với quán ăn Lệ Thủy, nơi xảy ra vụ xô xát khiến 1 du khách bị ngất xỉu.

Ban quản lý chợ đang chờ kết luận chính thức từ Công an TP. Đà Lạt để có căn cứ báo cáo, đề xuất lên UBND thành phố hình thức xử lý cuối cùng với quán ăn vi phạm.

{keywords}
Nữ du khách bị đánh ngất xỉu tại chợ đêm Đà Lạt

Liên quan đến vụ việc, Công an phường 1 (TP. Đà Lạt) đã xác định Lò Thiều Mai Trang (29 tuổi, người của quán ăn Lệ Thủy) là người đánh du khách Do Saphia Thuy (28 tuổi, quốc tịch Mỹ) ngất xỉu.

Công an phường đã hoàn tất hồ sơ, đề xuất xử phạt hành chính Lò Thiều Mai Trang số tiền 2,5 triệu đồng về hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

Như VietNamNet đã thông tin, tối ngày 6/3, một nhóm du khách, trong đó có chị Nguyễn Thị Cẩm Vân (20 tuổi, trú TP. Biên Hòa, Đồng Nai) và Do Saphia Thuy (28 tuổi, quốc tịch Mỹ) vào quán ăn Lệ Thủy ở chợ đêm Đà Lạt ăn cơm.

{keywords}
Quán ăn xảy ra vụ đánh du khách

Trong lúc ăn uống, nhóm du khách phàn nàn với chủ quán việc cơm bị nguội, thịt gà chưa chín thì xảy ra mâu thuẫn với quán.

Khi ra về, chị Vân dùng điện thoại chụp ảnh lại quán ăn thì chủ quán la lớn là khách chưa trả tiền, đồng thời hô “nó chụp hình đăng facebook” rồi chặn lại.

Ngay lập tức, một nhóm người của quán ăn xuất hiện xô xát với nhóm du khách, trong đó Lò Thiều Mai Trang được xác định đã đánh chị Do Saphia Thuy ngất xỉu tại chỗ phải đưa vào viện cấp cứu.

Nữ du khách bị đánh dập mặt ở Đà Lạt vì chê đồ ăn dở

Nữ du khách bị đánh dập mặt ở Đà Lạt vì chê đồ ăn dở

Nữ du khách ăn tối tại chợ đêm Đà Lạt, chê thịt gà còn sống, lấy điện thoại chụp hình thì bị đánh ngất xỉu.

Xử lý người tung tin Đà Lạt có tuyết rơi

Xử lý người tung tin Đà Lạt có tuyết rơi

Một Facebooker đăng tải lên trang cá nhân các clip, hình ảnh với thông tin “Đà Lạt tuyết rơi trắng trời” không đúng sự thật đang được cơ quan chức năng xác minh, xử lý.

Quỵt tiền khách, quán cơm ở Đà Lạt bị phạt kinh doanh chui

Quỵt tiền khách, quán cơm ở Đà Lạt bị phạt kinh doanh chui

Khách đi du lịch đặt cơm, gửi tại tiền đặt cọc nhưng tới trễ đã bị chủ quán “quỵt” tiền. Sự việc được công an xác minh và ra quyết định xử phạt chủ quán cơm hành vi kinh doanh chui.

Du khách bị đánh ngất xỉu vì đòi trả…'đặc sản Đà Lạt'

Du khách bị đánh ngất xỉu vì đòi trả…'đặc sản Đà Lạt'

Nữ du khách đòi trả “đặc sản Đà Lạt” chai nước cốt dâu tằm vừa mua thì bị chủ cửa hàng cùng nhân viên hành hung ngất xỉu.

Du khách bị đánh dập mặt vì chê đồ ăn: Tỉnh Lâm Đồng nói gì?

Du khách bị đánh dập mặt vì chê đồ ăn: Tỉnh Lâm Đồng nói gì?

UBND tỉnh Lâm Đồng đã có văn bản chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra, xử lý nghiêm vụ quán ăn đánh du khách vì chê đồ ăn dở.

Trùng Dương