- Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã cùng đoàn công tác lội vào vùng ngập lũ ở tỉnh Thừa Thiên - Huế, động viên các đơn vị khắc phục hậu quả thiên tai.

Sáng nay, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã đến thăm, kiểm tra các đơn vị ngành TT&TT trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.

{keywords}

Bộ trưởng lưu ý việc khắc phục cần phải làm nhanh, sớm ổn định sản xuất, đảm bảo chế độ thường trực phục vụ bưu chính cho các cơ quan Đảng, chính quyền các cấp trên địa bàn.Đi cùng đoàn kiểm tra sáng nay có lãnh đạo Bưu điện Thừa Thiên - Huế cùng các đơn vị trong ngành TT&TT.

Tại huyện Quảng Điền, nơi rốn lũ của tỉnh Thừa Thiên - Huế, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã đến thăm, làm việc với Huyện ủy, UBND huyện và ghé thăm xã Quảng Thành; thăm Trung tâm viễn thông VNPT Quảng Điền.

{keywords}
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn làm việc với Huyện ủy Quảng Điền

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn sau đó trực tiếp lội vào vùng ngập lũ Quảng Thành, thăm bếp ăn của xã và những nơi thiệt hại nặng. Bộ trưởng gửi lời thăm hỏi đến chính quyền, người dân xã Quảng Thành chịu nhiều thiệt hại nặng nề do mưa lũ.

{keywords}
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn thăm bếp ăn của nơi chịu thiệt hại nặng 
{keywords}

Ông Dương Văn Hà, GĐ Bưu điện tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, mưa lớn và lũ lụt những ngày qua đã chia cắt nhiều khu vực ở Quảng Điền nói riêng, tỉnh Thừa Thiên - Huế nói chung. Bưu điện tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị cố gắng hết mức, khắc phục khó khăn để đảm bảo phục vu ở mức tốt nhất có thể.

GĐ Bưu điện Thừa Thiên - Huế cám ơn Bộ trưởng đã trực tiếp về thăm và động viên. Ông cho biết sẽ tiếp thu ý kiến của Bộ trưởng và chỉ đạo các đơn vị thực hiện.

Đàn cá ngàn con bơi trong nước lũ ở Đại nội Huế

Đàn cá ngàn con bơi trong nước lũ ở Đại nội Huế

Nước lũ trên khu vực sông Hương mấy ngày nay dâng cao, tràn vào hồ Thái Dịch ở khuôn viên đại nội Huế kéo theo cả đàn cá nhiều màu sắc.

Cảnh sống dở, mếu dở nhìn lũ quật trắng tay

Cảnh sống dở, mếu dở nhìn lũ quật trắng tay

Lũ lớn khiến hàng trăm tấn cá lồng bè trên sông Bồ (TT-Huế) chết như ngả rạ. Người nuôi cá tán gia bại sản.

Phút thoát chết của người đàn ông bị lũ cuốn 10km cùng bè cá

Phút thoát chết của người đàn ông bị lũ cuốn 10km cùng bè cá

Khi chiếc bè bị nước đẩy xa 10km thì bè cá dạt gần bờ, lấy hết sức bình sinh, tôi nhảy xuống dòng nước - anh Dũng nhớ lại.

Lũ đặc biệt lớn, miền Trung nguy cơ hứng thảm họa chưa từng có

Lũ đặc biệt lớn, miền Trung nguy cơ hứng thảm họa chưa từng có

Lũ tại miền Trung đã lên mức đặc biệt lớn. Bộ trưởng NN&PTNT cảnh báo đây có thể là hiểm họa lớn nhất từ trước tới nay.

Cao Thái