- Sáng nay, tại Bộ TT&TT diễn ra lễ trao quyết định bổ nhiệm cho 4 Phó tổng biên tập báo VietNamNet.

Trao quyết định phụ trách chức Tổng biên tập báo VietNamNet

Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã ký các quyết định điều động và bổ nhiệm có thời hạn 2 Phó tổng biên tập báo điện tử VietNamNet là ông Lê Thế Vinh và bà Hoàng Thị Bảo Hương giữ chức Phó tổng biên tập.

{keywords}
Thứ trưởng TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 4 Phó tổng biên tập báo VietNamNet

Bộ trưởng cũng ký quyết định điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Võ Đăng Thiên - Tổng biên tập báo Bưu điện Việt Nam và ông Nguyễn Văn Bá - Phó tổng biên tập báo Bưu điện Việt Nam giữ chức Phó tổng biên tập báo VietNamNet.

Các quyết định có hiệu lực từ ngày 12/11.

Thay mặt các cán bộ được trao quyết định, tân Phó tổng biên tập Võ Đăng Thiên hứa với lãnh đạo Bộ TT&TT sẽ làm hết trách nhiệm của mình, tận tậm tận lực, cùng ban lãnh đạo báo VietNamNet mới và các PV, BTV, cán bộ công nhân viên chức đoàn kết phấn đấu đưa VietNamNet tiếp tục phát triển trong ngôi nhà mới, làm tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Ông cũng mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo và các đơn vị của Bộ hỗ trợ báo vượt qua những thử thách khó khăn, trước mắt tháo gỡ khó khăn về giấy phép, mô hình, cơ chế tài chính…

Phó tổng biên tập Hoàng Thị Bảo Hương hứa sẽ cùng lãnh đạo báo xây dựng VietNamNet luôn là tờ báo chính thống, tin cậy, có độ phủ lớn nhất, trong top đầu của Việt Nam. Đồng thời cùng tập thể đảm bảo quyền lợi, thu nhập của cán bộ nhân viên sau sáp nhập luôn được ổn định.

Tổng biên tập báo VietNamNet Phạm Anh Tuấn cũng cám ơn lãnh đạo Bộ tạo điều kiện việc 2 báo thực hiện hợp nhất thời gian qua. Ông khẳng định, thời gian tới vẫn còn những công việc khó khăn nhưng dù khó khăn đến đâu thì các đơn vị đều quyết tâm thực hiện với sự đoàn kết đồng lòng.

Chúc mừng 4 Phó tổng biên tập vừa được bổ nhiệm, Thứ trưởng TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo cho hay, sau khi sáp nhập, điều quan trọng nhất là bộ máy, trong đó đầu tiên là lãnh đạo, việc kiện toàn lãnh đạo chủ chốt của báo ngày hôm nay là việc quan trọng, tạo tiền đề cho sự phát triển của báo tới đây.

{keywords}
Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo

Nhấn mạnh việc bất kỳ tổ chức nào không đoàn kết thì không làm được gì, Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo tin tưởng báo VietNamNet mới sẽ phát triển vững chắc và hy vọng trở thành mô hình mẫu để các cơ quan báo chí, bộ ngành khác thực hiện việc quy hoạch.

Những cây bút có cơ duyên đặc biệt với VietNamNet

Những cây bút có cơ duyên đặc biệt với VietNamNet

VietNamNet là tờ báo đáng viết và mình cần phải viết như những gì mình nghĩ...

Báo VietNamNet kỷ niệm 20 năm thành lập

Báo VietNamNet kỷ niệm 20 năm thành lập

Ngày 15/12, báo VietNamNet đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (19/12/1997 – 19/12/2017) tại TP.HCM.

Hợp nhất báo điện tử VietNamNet và báo Bưu điện Việt Nam

Hợp nhất báo điện tử VietNamNet và báo Bưu điện Việt Nam

Hôm nay, Bộ TT&TT có quyết định quy định về chức năng, nhiệm vụ quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Báo VietNamNet trực thuộc Bộ TT&TT.

Hương Quỳnh - Ảnh: Lê Anh Dũng