-  Một thanh niên ở Yên Bái đã dùng mìn để tự kết liễu cuộc sống của mình khiến cho người dân nơi đây xôn xao, bàng hoàng.

TIN BÀI KHÁC


Trao đổi với PV VietNamNet chiều nay (30/5), anh Xuân Mai, cán bộ UBND xã Quy Mông, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái cho biết, vụ tự tử kinh hoàng này xảy vào khoảng 21h tối 28/5.
Nạn nhân là Phạm Văn Hưng, 26 tuổi (Xóm 1, xã Quy Mông). Theo lời một người hàng xóm của nạn nhân, trước lúc xảy ra sự việc đau lòng trên, người này còn đứng chơi với Hưng ở trước cửa nhà. Tuy nhiên, Hưng cho biết, anh sẽ cho nổ mìn. Tưởng là lời nói bông đùa, nhưng chỉ ít phút sau Hưng ôm mìn trước nhà kích nổ thật.
Khi tiếng nổ chát chúa vang lên, mọi người trong gia đình chạy ra, nhưng không thấy nạn nhân đâu thay vào đó là khói và những mảnh quần áo còn sót lại.
Ngay sau đó, gia đình và những người dân trong thôn đã phải kéo điện để tìm những mảnh xác của Hưng vì trời tối và Hưng bị sức công phá của mìn, nên cơ thể đã bị băm nát thành nhiều mảnh nhỏ.
Người nhà nạn nhân cho biết, trước đó, Hưng có đề cập đến việc góp tiền mua xe tải để đi làm, nhưng bố mẹ không đồng ý. Đó có thể là lí do dẫn đến hành động thiếu suy nghĩ của nam thanh niên này.
Đại diện UBND xã Quy Mông cho biết thêm, đến sáng qua (ngày 29/5), gia đình mới hoàn tất việc tìm kiếm xác nạn nhân và đã tiến hành mai táng ngay trong buổi sáng cùng ngày.
Theo anh xuân Mai, gia đình Hưng có hoàn cảnh kinh tế bình thường, bố mẹ anh Hưng làm nông nghiệp và nạn nhân cũng chưa lập gia đình. Vụ việc trên đã khiến người dân ở xã bàng hoàng, thảng thốt trước sự ra đi của thanh niên bồng bột, “trẻ người non dạ” này.
Châu Lan