Tổng thống Libya Gaddafi luôn mang theo bên mình đội nữ vệ sĩ đồng trinh xinh đẹp trong các chuyến công du trong và ngoài nước. Thế nhưng, hiện giờ đội vệ nữ này bỗng nhiên biến mất, thay vào đó là các nam vệ sĩ.

TIN BÀI KHÁC


Người ta thấy tháp tùng ông Gaddafi hiện giờ không phải là đội trinh nữ nổi tiếng trước kia mà là các nam vệ sĩ. Đã có những ý kiến khác nhau về hiện tượng khác thường này.

Tờ Al Kuds Al Arabi của Ả rập phỏng đoán, rất có thể đội nữ vệ sĩ này đã bị ông Gaddafi sa thải khi tình hình bắt đầu căng thẳng. Song một số tờ báo khác lại cho rằng, đội cận vệ xinh đẹp này vẫn ở bên ông Gaddafi, chỉ có điều họ không xuất hiện trước công chúng như trước. Có khả năng họ đang cùng ông Gaddafi cố thủ trong một doanh trại được bảo vệ cẩn mật tại thủ đô Tripoli.


Ông Gaddafi và đội vệ sĩ đồng trinh xinh đẹp (Ảnh: Connect)
Người ta không tin những cô gái xinh đẹp và hiên ngang đó đã chủ động rời bỏ ông Gaddafi. Bởi họ là những người tuyệt đối trung thành với nhà lãnh đạo Libya.

Năm 1998, khi ông Gaddafi bị một nhóm phần tử Hồi giáo phục kích, một nữ cận vệ đã lấy thân mình che chắn cho ông và đã hi sinh. Một số nữ cận vệ khác bị thương. Sau sự kiện này, ông Gaddafi tin tưởng rằng trong bất kể tình huống nào, đội nữ cận vệ sẽ chiến đấu đến cùng để bảo vệ ông. Đó cũng là một lý do khiến ông Gaddafi không bao giờ quên mang theo đội nữ vệ sĩ này bên mình.

Khi nhắc đến ông Gaddafi, một trong những đặc điểm được nhiều người nói đến chính là sự hiện diện của đội cận vệ gồm toàn những cô gái đồng trinh xinh đẹp của nhà lãnh đạo Libya này. Họ luôn tháp tùng ông Gaddafi trong mọi chuyến công du trong và ngoài nước.


Họ luôn thu hút được sự quan tâm của mọi người (Ảnh: Connect)
Tất cả những “chân dài” xinh đẹp này đều đã trải qua khóa huấn luyện cực kỳ gắt gao. Họ có sức khỏe tốt, biết sử dụng thành thạo tất cả các loại vũ khí hiện đại. Những cô gái này luôn mang theo súng trường tự động Kalashnikov mỗi khi tháp tùng nhà lãnh đạo Gaddafi.

Đội nữ vệ sĩ này luôn thu hút sự quan tâm của mọi người mỗi khi tháp tùng ông Gaddafi. Họ không chỉ có hình thức ưa nhìn mà còn khéo trang điểm. Họ nổi bật bởi những trang phục thời trang, màu móng tay sơn cùng màu với báng súng, đi giày cao gót.

Và một đặc điểm nổi bật là họ tuyệt đối trung thành. Những nữ vệ sĩ này nói rằng họ sẽ không bao giờ lập gia đình vì họ đã nguyện hiến dâng cả cuộc đời cho chủ nhân của mình là ông Gaddafi.

Thu Hằng (Tổng hợp)