-Công an Đồ Sơn (Hải Phòng) quyết định tiến hành điều tra vụ nữ trung tá an ninh lái xe gây tai nạn làm 1 người chết và 1 người bị thương nặng.

TIN BÀI KHÁC
Đắng lòng nam sinh viên tự tử vì buồn tình
GS.Ngô Bảo Châu đứng đầu tìm kiếm trên Yahoo VN
Uất nghẹn vì con bị tạt axit vào “phần dưới"


Hôm qua 2/11, Công an quận Đồ Sơn đã quyết định tiến hành điều tra vụ nữ trung tá Nguyễn Thị Lan Anh, SN 1972, - Phó trưởng phòng An ninh chống gián điệp - trong vụ tai nạn giao thông vào đêm 27/11 làm một người chết, một người bị thương nặng.

Trước đấy, khi sự việc xảy ra, phía công an đã không thực hiện xét nghiệm nồng độ cồn trong máu đối với nữ trung tá này. Chính vì vậy, để làm rõ nghi vấn trung tá Lan Anh gây tai nạn trong tình trạng say rượu, công an sẽ điều tra xem trước đó cô và hai người đi cùng xe đã ăn uống ở đâu, có sử dụng rượu bia hay không.

Được biết, vào đêm 27/11 trung tá Nguyễn Thị Lan Anh điều khiển xe ô tô BKS 16N-2992 chạy từ hướng bãi biển về trung tâm Q.Đồ Sơn, đến ngang cửa nhà số 134, đường Lý Thánh Tông, P.Vạn Sơn thì lao lên vỉa hè và đâm vào xe máy BKS 16P8-1214 do anh Nguyễn Tân Cương, SN 1983 điều khiển đang chở anh Đỗ Văn Hiệp, SN 1985, cùng trú tại P.Ngọc Hải, Q.Đồ Sơn. Hậu quả, Cương chết tại chỗ, Hiệp bị thương nặng.

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc xe của trung tá Lan Anh chạy với tốc độ khá cao. Trên xe lúc đó còn có 2 người đàn ông và khi đến gần xe, nhiều người cảm thấy mùi rượu nồng nặc bốc ra từ chiếc xe này.

Sau khi gây tai nạn, trung tá Lan Anh đã vô cùng hoảng loạn. Sau một đêm trấn tĩnh, sáng hôm sau, trung tá Lan Anh đã đến Công an quận Đồ Sơn trình báo vụ việc, thừa nhận mình điều khiển xe gây tai nạn. Đồng thời đã đến thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Anh Minh