Hai ngày sau khi cưới, và tối qua, Minh Tiệp đã đưa vợ đến rạp Megastar (Hà Nội) dự lễ ra mắt một bộ phim 3D mới. Điều bất ngờ là trang phục giản dị và đôi dép bệt của Thùy Dương làm tăng nghi ngờ vợ chồng Minh Tiệp đã "ăn cơm trước kẻng".

TIN BÀI KHÁC


Người đẹp vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010 mặc áo sơ mi trắng rộng, quần bò dành cho bà bầu, đi giầy bật và trang điểm rất nhẹ nhàng. Trang phục này khiến nhiều người phải thốt lên rằng "Sao Thùy Dương mặc đồ giống bà bầu thế!?".

Vợ chồng Minh Tiệp đã "ăn cơm trước kẻng" (Hình khoanh tròn màu đỏ) (ảnh Giáo dục Việt Nam)
Trang phục giản dị và đôi dép bệt của Thùy Dương càng làm tăng nghi ngờ vợ chồng Minh Tiệp "ăn cơm trước kẻng" (Ảnh: Đất Việt)

Lễ cưới của Thùy Dương và Minh Tiệp mới đây khiến rất nhiều người bất ngờ. Bởi, Thùy Dương vẫn còn đang học năm cuối đại học, sao phải vội kết hôn vốn đã làm nhiều người nghi ngờ Minh Tiệp và vợ đã có tin vui từ trước khi họ làm lễ cưới.

Thùy Dương là người đẹp lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010. Chính Minh Tiệp là người khuyên và động viên vợ tương lai của mình đến với nghề người mẫu nhưng cô yêu thích nghề mà mình đang theo đuổi hơn. Họ quen nhau khi Thùy Dương đến công ty Minh Tiệp xin làm kế toán ngoài giờ.
Với chiều cao 1,69m và có số đo ba vòng 79-64-93, Thùy Dương đã đánh bật nhiều người đẹp từng dính 'nghi án' tình cảm với chàng diễn viên nổi tiếng Minh Tiệp để trở thành vợ chính thức của anh.

My My (tổng hợp)