Một vụ cháy lớn vừa xảy ra trên địa bàn Hà Nội, thiêu rụi một cơ sở massage. Ngọn lửa bùng lên dữ dội kéo theo khói nghi ngút, khiến người dân khu vực hoảng loạn.

TIN BÀI KHÁC


Vụ hỏa hoạn này xảy ra vào khoảng 17h ngày hôm qua (1/11), tại cơ sở massage ở số nhà 223 đường Trần Đăng Ninh, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nộị. Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm đó, họ nghe có tiếng nổ lớn rồi thấy ngọn lửa bùng phát dữ dội tại tầng 1 của ngôi nhà này.

Lực lượng PCCC khẩn trương đến dập lửa (Ảnh: Bee.net.vn)

Ngay sau đó, hàng chục chiến sĩ và hai xe chuyên dụng của lực lượng phòng cháy chữa cháy, Công an quận Cầu Giấy đã được điều đến hiện trường để khống chế ngọn lửa. Tuy nhiên, vụ cháy xảy ra vào giờ cao điểm, có rất nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem nên đã gây tắc đường cục bộ và khó khăn cho các phương tiện chữa cháy tiếp cận đám cháy. Do đó, ngọn lửa đã nhanh chóng lan từ tầng 1 lên toàn bộ căn nhà.

Tấm biển quảng cáo của cơ sở massage này bị thiêu rụi (Ảnh: Dân trí)

Hậu quả là, cơ sở massage có diện tích khoảng 100m2 với 3 tầng, 1 tum đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn. Đến 18h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, vẫn chưa thống kê được thiệt hại về người và tài sản.

Theo một số người dân sống ở khu vực này, nguyên nhân của vụ cháy là do chập điện. Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều ra làm rõ.

Thu Hằng
(Tổng hợp)