Phong bị tố cáo đã thực hiện hành vi dâm ô với 10 học sinh lớp 4, lớp 5 tại trường trong một thời gian dài.

TIN BÀI KHÁC
Phút chốc thành sao, tự nhiên bị ghét nhờ CĐHH
Lê Minh Sơn là Vượng râu thứ 2

Tên lửa S-300 Việt Nam tham gia tập trận

Mẹ chồng chị Lý từ chối gửi áo ấm cho cháu

Siêu xe Bentley gần 10 tỷ làm taxi ở Sài Gòn

Tiệc Noel VIP có giá bao nhiêu?

Uyên Linh lại khiến khán giả phát sốt


Công an thị xã Châu Đốc (tỉnh An Giang) vừa khởi tố và bắt tạm giam Mai Thanh Phong (21 tuổi, ngụ huyện An Phú, tỉnh An Giang) để điều tra làm rõ về hành vi “Dâm ô đối với trẻ em”.

Phong là giáo viên dạy thể dục tại Trường Tiểu học B Núi Sam (phường Núi Sam, thị xã Châu Đốc, An Giang). Theo đơn tố giác của nhiều phụ huynh học sinh, Phong đã có hành vi dâm ô với 10 học sinh đang học khối lớp 4 và lớp 5 ngay tại trường. Dù nhiều lần phụ huynh phản ánh sự việc đến Ban giám hiệu nhà trường nhưng Phong vẫn tiếp tục giở trò đồi bại.

Một phụ huynh có con gái bị Phong thực hiện hành vi dâm ô cho biết: Vào ngày 2/11 và ngày 9/11, trong lúc con chị đang học thể dục, Phong bảo cháu đi về hướng nhà vệ sinh có việc gấp. Sau đó, Phong tiến đến đẩy học sinh này vào bên trong và thực hiện hành vi đồi bại

Dù bị thầy giở trò đồi bại nhưng phần lớn các em học sinh đều không dám nói với cha mẹ mà chỉ kể cho bạn bè học cùng lớp. Vì vậy, phải rất lâu sau đó, phụ huynh mới biết được chuyện này.

Phẫn nộ trước hành vi đồi bại của Phong, các gia đình có con bị hại đã trình báo vụ việc với Công an phường Núi Sam. Ngay sau đó Phong đã bị bắt để phục vụ công tác điều tra.

10 học sinh bị hại hiện vẫn đến trường học bình thường. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Thu Hằng (tổng hợp)