Xinh đẹp, duyên dáng như tiên nữ, bộ ảnh cưới của quán quân “Phụ nữ thế kỷ 21” Lã Thanh Huyền thực sự khiến người xem mê mẩn.

TIN BÀI KHÁC
Sốc nặng với 500kg tiết canh ngâm Formol
Giả khách mời trộm phong bì đám cưới
Thủy Tiên "bật mí" mua xế hộp bạc tỉ
Nhật lại động đất 6,6 độ richter tại Honshu

Dù đã từng ăn hỏi từ năm 2009 và rục rịch lên xe hoa từ năm ngoái nhưng phải đến tận bây giờ người đẹp Lã Thanh Huyền mới chịu theo chàng về dinh. Nguyên do là vì cô quá bận rộn với công việc kinh doanh và các dự án phim ảnh.

Sau hơn 1 năm ròng rã cùng đoàn làm phim “Trần Thủ Độ”, cuối cùng cô diễn viên thủ vai Trần Thị Dung cũng quyết định tạm gác nghiệp diễn để tập trung cho cuộc sống gia đình.

Người đẹp Lã Thanh Huyền xinh tươi, rạng rỡ trước biển (Ảnh: Dân trí)

Người đẹp tiết lộ đám cưới của cô sẽ được tổ chức vào ngày 24/3 tới tại khách sạn Melia Hà Nội trong không khí gia đình ấm áp với khách mời là những người thân thiết. Cô cũng bật mí không gian và bộ váy cưới cô mặc trong tiệc cưới sẽ tràn ngập sắc tím vì bản thân cô rất yêu màu tím.

Chia sẻ về người chồng tương lai của mình là Trần Anh - một doanh nhân hơn cô 12 tuổi, Lã Thanh Huyền không giấu nổi niềm hạnh phúc. Cô cho biết dù chênh nhau về tuổi tác song phu quân là một người rất tâm lý, biết chiều chuộng, nhường nhịn vợ và luôn ủng hộ cô trên con đường nghệ thuật. Trước khi quyết định về sống chung, 2 người đã từng có 4 năm tìm hiểu.


  Lã Thanh Huyền và Trần Anh trong lễ ăn hỏi năm 2009 (Ảnh: Ngôi sao)
Cô cũng cho biết phía gia đình nhà chồng yêu thương cô hết mực. Có chuyện gì cô cũng hay tâm sự với mẹ chồng và ngược lại có món ăn gì ngon mẹ chồng cũng để phần cô. Trong suốt khoảng thời gian quay phim “Trần Thủ Độ” tại Trung Quốc, ngày nào bố mẹ chồng cũng gọi điện hỏi thăm và động viên.

Từng ấp ủ dự định sẽ thực hiện bộ ảnh cưới tại Trung Quốc, song vì công việc kinh doanh tại studio ảnh do cô và em trai quản lý quá bận bịu nên cô đã chọn địa điểm chụp ảnh cưới tại Nha Trang. Nhiếp ảnh gia cho bộ ảnh không ai khác chính là em trai Lukas.

Để hoàn thành bộ ảnh này, hai vợ chồng Lã Thanh Huyền cùng ê kíp đã phải vất vả 4 ngày ròng. Tuy nhiên khi chia sẻ ảnh cưới với báo chí, Lã Thanh Huyền kiên quyết không để lộ hình chú rể… vì phu quân chưa muốn người trong cơ quan nhìn thấy.

Thêm vào đó bộ ảnh cũng đánh dấu sự nổi loạn thực sự của Lã Thanh Huyền khi cô lựa chọn bikini làm váy cưới. Khi được hỏi vì sao lại có sự đột phá này khi thường ngày cô luôn được biết đến với hình ảnh kín đáo, dịu dàng, nữ tính? Người đẹp trả lời rằng vì muối lưu giữ lại vóc dáng trước khi lấy chồng. Tuy vậy, album ảnh cưới của người đẹp vẫn toát lên vẻ nền nã, tinh khôi, đầy thánh thiện.


Tạm gác lại nghiệp diễn xuất, Lã Thanh Huyền muốn dành một khoảng lặng cho cuộc sống riêng tư (Ảnh: Dân trí)

: Cô tiết lộ trong tiệc cưới tới, ngoài hoa và không gian tràn ngập sắc tím, cô cũng sẽ diện một chiếc váy tím (Ảnh: Ngoisao)

Thường ngày kín đáo, dịu dàng là thế, nhưng trong bộ ảnh cưới cô nàng quyết định nổi loạn. Cô cho biết ông xã cũng rất ủng hộ ý tưởng này của cô (Ảnh: 2Sao)


(Ảnh: 2Sao)


Dù vậy trong từng bức hình, Lã Thanh Huyền vẫn toát lên vẻ nền nã, tinh khôi thường thấy (Ảnh: 2Sao)


Người đẹp nổi bật trong từng khuôn hình (Ảnh: Dân trí)


Tuy nhiên cô kiên quyết giữ hình phu quân và đây là bức ảnh hiếm hoi được cô cung cấp (Ảnh: Vnexpress)

Ngoài đóng phim, Lã Thanh Huyền đang cùng quản lý một studio ảnh cùng em trai (Ảnh: Ngôi sao)

Đám cưới người đẹp sẽ diễn ra vào ngày 24/3 (Ảnh: Dân trí)

Phương Anh (tổng hợp)