Sau hơn hai tháng kết hôn, cô Kim "siêu vòng 3" đã chính thức nộp đơn ly dị khiến làng giải trí một phen choáng váng.

TIN BÀI KHÁC
Nghệ nhân 'nhí' chơi đàn bầu xôn xao xứ Nghệ
Tản mạn về… 9 đời bộ trưởng Bộ GTVT
Ăn thịt lợn chứa tăng trọng gây dậy thì sớm?
“Sếp bà” CDC có hành vi tình dục với cả động vật
Giường 3 người ngủ, vẫn hãm hiếp được bé gái?
Gói hàng tết có gì mới?
Hà Nội: Phát hiện hầm bí mật trong KS Metropole
Cả trường ngồi 'nhầm lớp', lớp 7 đọc kiểu... bỏ qua

Sau rất nhiều lời đồn đoán về những rạn nứt trong quan hệ của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và chồng mới cưới - cầu thủ bóng rổ Kris Humphries, ngày hôm qua (31/10), hàng loạt các báo lớn nhỏ đều đăng tải thông tin, cô Kim quyết định ly dị.
Đám cưới đẹp như mở của cặp đôi này diễn ra vào hôm 20/8

Trong đơn ly hôn Kim gửi tòa án Los Angeles, Kim viết rằng lý do mà cô chia tay là do có "những khác biệt không thể dung hòa" cùng chồng. Trước khi kết hôn, cô và chồng đã ký hợp đồng hôn nhân nên cô không muốn hỗ trợ tài chính chồng. Mặc dù vậy, Kim vẫn mong muốn sau khi chia tay, cô và chồng cũ vẫn coi nhau như những người bạn.

Cũng theo những nguồn tin mới nhất, Kim Kardashian đã mời luật sư nổi tiếng Laura Wasser làm người đại diện giải quyết cho chuyện ly hôn của cô. Được biết đây là một luật sư được các sao trong làng giải trí từ Britney Spears, Maria Shriver, cho đến Angelina Jolie, Ryan Reynolds, Robyn Gibson đều rất tin tưởng.

Chỉ hơn 2 tháng kết hôm, Kim đã chính thức nộp đơn ly dị với lý do cô và chồng "có những khác biệt không thể dung hòa"

Về phía chồng cô, mặc dù Kim một mực quyết định như vậy nhưng Kris Humphries cho biết, sẽ cứu vãn cuộc hôn nhân này bằng hết khả năng của anh.

Trước khi kết hôn, cặp đôi này cũng gặp không ít những trở ngại từ phía dư luận vì họ cho rằng, cặp đôi này phải rất khéo léo mới dung hòa được mọi thứ vì: Kim thì suốt ngày bận bịu với công việc còn Kris thì vô công rồi nghề, suốt ngày chơi. Cuối cùng đám cưới trị giá 10 triệu đô la (khoảng 210 tỷ đồng) cũng vẫn được diễn ra vào hôm 20/8.

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đã từng trải qua một cuộc hôn nhân tồi tệ với người chồng đầu tiên là nhà sản xuất âm nhạc Damon Thomas. Kim Kardashian kết hôn lần đầu vào năm 2000, khi cô chưa đầy 20 tuổi và sau đó đã bị chồng đánh đập, bắt ép đi phẫu thuật thẩm mỹ, cách ly gia đình. Những tưởng sau khi đi qua cuộc hôn nhân đầu không may mắn, Kim Kardashian sẽ tìm thấy bến đỗ bình yên bên Kris. Tuy nhiên hạnh phúc dường như vẫn chưa mỉm cười với ngôi sao truyền hình nóng bỏng này.

Mẫn Chi (Theo Daily Mail)