Xuất hiện một mình trong chương trình “Đẹp Fashion Show 10”, Anna Trương khiến nhiều người ngỡ ngàng vì cách trang điểm, chọn trang phục già dặn của mình.

TIN BÀI KHÁC

Có mặt trong một chương trình hội tụ nhiều sao lớn của showbiz Việt nhưng cô con gái của Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân vẫn dành được sự chú ý đặc biệt. Tuy nhiên, theo nhiều độc giả, cách chọn trang phục, make - up và làm tóc khiến Anna trông hệt như một quý bà tuổi băm dù hiện tại, cô bé vẫn đang ở tuổi 17.

Anna chọn cách vấn tóc và khuyên tai trơn màu đen chỉ hợp với những người đứng tuổi (Nguồn: Xzone)

Anna chọn cách vấn tóc và khuyên tai trơn màu đen chỉ hợp với những người đứng tuổi. Cách vấn tóc cùng kiểu khuyên tai tròn này khiến cô bé như thể bị “độn” thêm cả chục tuổi. Bên cạnh đó, bộ đầm đỏ đen đã khiến cô gái 17 tuổi này mất đi sự trẻ trung vốn có mặc dù cô vẫn giữ cách trang điểm nhẹ. Nét đẹp kiểu già dặn này của cô con gái lớn nhà nghệ sĩ Anh Quân khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Mang vẻ đẹp của sự pha trộn hai dòng máu Đức - Việt với đôi mắt nâu tuyệt đẹp, sống mũi cao, khuôn miệng xinh xắn, Anna luôn tỏa sáng ở bất cứ nơi nào xuất hiện nên nhiều người thầm tiếc cho đêm 15/10 vừa qua khi cô bé lỡ đánh mất tuổi của mình.

Nét đẹp kiểu già dặn này của cô con gái lớn nhà nghệ sĩ Anh Quân đã khiến khá nhiều người ngỡ ngàng (Nguồn: Ione.net)

Với cách trang điểm này, Anna khoe được vẻ đẹp trong sáng của mình (Nguồn: 2sao)

Anna được nhắc đến như con gái của Diva Mỹ Linh bởi khuôn mặt có nhiều nét gần gũi và rất giống với Mỹ Linh. Thực ra, Anna là con riêng của Anh Quân và một phụ nữ Đức. Anna hút hồn người đối diện bởi vẻ đẹp lai giữa hai dòng máu Việt - Đức. Ca sĩ Mỹ Linh cũng đã từng chia sẻ về Anna trong một bài phỏng vấn: “Một đứa trẻ như một bông hoa, tự nó tỏa hương. Làm sao có thể không yêu Anna khi nó đáng yêu như thế? Bất cứ ai nhìn thấy Anna đều khen con đáng yêu, đâu chỉ mình tôi”.

Cô bé hút hồn người đối diện bởi vẻ đẹp lai giữa hai dòng máu Việt - Đức (Nguồn: Kênh 14)

Nét hồn nhiên, giản dị của cô con gái lớn nhà Mỹ Linh – Anh Quân

Anna được xuất hiện với Mỹ Linh nhiều lần trên sân khấu. Lần đầu tiên Anna xuất hiện trước công chúng là khi cô bé cùng Mỹ Linh song ca trong bài hát “Có thấy tôi tuổi 15”. Sau đó, Anna cũng xuất hiện rất xinh đẹp, ấn tượng trong vài trò "vơ- đét" của chương trình “Đẹp Fashion show” 7/2008. Anna cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình với những thông điệp nhân văn, xã hội sâu sắc như: Trái tim cho em, Giờ trái đất... và nhiều chương trình sự kiện lớn khác. Nhiều người đánh giá, con gái Mỹ Linh sở hữu một giọng hát tương đối truyền cảm và dễ nghe. Cuối năm nay, Anna Trương cũng sẽ chính thức phát hành album vol 1 của mình.

Lê Ngọc (Tổng hợp)