Ông Ray Lee, 52 tuổi đã chết đuối trong bồn tắm ở căn hộ của mình tại Pontypool, xứ Wales, nước Anh khi con trai ông - cũng tên Ray, 23 tuổi đã bỏ nhà ra đi với người vợ thứ hai của bố là Ilona Lee, 38 tuổi.

TIN BÀI KHÁC


Bà vẫn gọi chồng là “Ray lớn” và con trai riêng của ông là “Ray nhỏ” khi cả 3 sống cùng nhau. Bà Ilona Lee cho biết mình bắt đầu quan hệ với con trai riêng của chồng sau khi chồng chuyển đến ở cùng con trai vào năm 2008.

Bà Ilona Lee và “Ray nhỏ” đã bỏ nhà ra đi một đêm bí mật, sau đó trở về và thấy “Ray lớn” đang nằm úp mặt xuống trong nước lạnh. Cảnh sát đã tiến hành điều tra, tuy nhiên nguyên nhân của cái chết vẫn chưa thực sự rõ ràng.

  “Ray nhỏ” đã bỏ đi cùng mẹ kế (nguồn: Dailymail)
“Tôi có quan hệ với con trai riêng của chồng. Lúc đầu cũng bình thường, nhưng càng ngày mối quan hệ càng trở nên sâu sắc hơn. Tuy nhiên, tôi chắc chắn 100% rằng ông “Ray lớn” không biết gì về mối quan hệ của tôi với “Ray nhỏ” – bà Ilona Lee nói.

“Ray nhỏ và tôi vẫn ở cùng nhau cho đến tận sáng sớm. Chúng tôi thuê một phòng ở khách sạn và qua đêm với nhau. Khi trở về nhà, tôi thấy Ray lớn đã chết, đầu ngập trong nước” – Bà Ilona thừa nhận.

Khám nghiệm tử thi cho thấy ông “Ray lớn” bị chết đuối, tuy nhiên trước đó ông đã trộn cocaine với thuốc lắc và chất kích thích giảm đau để làm dịu cơn đau lưng. Có thể các loại thuốc này đã ảnh hưởng tới ý thức và gây ra cái chết của ông.

Phương Linh (theo Dailymail)