Vào tiệm vàng với cái mác khách hàng đến mua vàng, sau nhiều lần thử vàng, lợi dụng lúc chủ tiệm không để ý, Hòa đã nhanh tay đánh tráo 1 lắc vàng thật bằng 1 cái lắc giả.

TIN BÀI KHÁC
Tiết lộ chuyện đời của 'tứ đại mỹ nhân' Hà thành
Đại gia vung tiền cùng 'tiên nữ' tắm tiên
Lạ kỳ cây thị ngàn tuổi mỗi mùa chỉ ra 1 quả
Thủy quái hồ Loch Ness lại xuất hiện
Hạt nêm Knorr: 2% thịt còn lại là... bột sắn?
Hành trình đẻ thuê và những bí mật rợn người
Ngày 13/9, Công an huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước đã ký quyết định bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Hòa (sinh năm 1975, trú tại phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 16h30' ngày 8/9, Hòa xuất hiện ở tiệm vàng Kim Loan (tại Trung tâm thương mại Bù Nho, thuộc thôn Tân Hiệp 2, xã Bù Nho, huyện Bù Gia Mập) do chị Nguyễn Thị Dung (sinh năm 1962, ngụ xã Long Hà, huyện Bù Gia Mập) làm chủ, với cái mác khách hàng đến hỏi mua vàng.

Tại đây, sau khi xem và đeo thử 1 cái lắc, lấy lý do không vừa nên Hòa yêu cầu chị Dung cho xem cái lắc khác và trả lại chiếc lắc ban đầu cho chủ tiệm. Tuy nhiên ngay cả khi chị Dung lấy cho Hòa xem cái lắc khác nhưng Hòa vẫn bảo không vừa ý và yêu cầu cho xem lại cái lắc ban đầu và cho xem thêm 1 cái khác nữa.

Sau khi nhận lại cái lắc vàng Hòa cầm trên tay, chị Dung phát hiện chiếc lắc này không phải lắc vàng của mình. Nghi ngờ Hòa đã tráo đổi lắc vàng nên chị Dung đã nhanh chóng giữ Hòa lại và trình báo với công an xã Bù Nho.

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện Hòa đã giấu chiếc lắc vàng của chị Dung dưới gầm tủ với ý định sẽ chiếm đoạt khi ra khỏi tiệm. Hiện Công an huyện Bù Gia Mập đang tạm giữ Hòa để điều tra, xử lý.

Thu Hằng (Tổng hợp)