Bị đối tượng “khủng bố” về tinh thần, suốt mấy tháng ròng thiếu nữ tuổi 12 phải làm “nô lệ tình dục” cho một nam thanh niên chỉ mới quen biết…

TIN BÀI KHÁC

Đe dọa để hiếp dâm em gái 12 tuổi


Công an huyện Bình Chánh cho biết, cơ quan này đang củng cố hồ sơ tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của đối tượng Nguyễn Quốc Thanh (SN 1990, ngụ ấp 4, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM), đã hiếp dâm em P.L (SN 1999, đang là học sinh lớp 6 trên địa bàn Bình Chánh, TP.HCM).

Liên quan đến vụ án, Thượng tá Nguyễn Văn Quý – Phó trưởng công an huyện Bình Chánh cho biết, sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, Công an huyện Bình Chánh đã làm việc với công an xã Vĩnh Lộc B, nhưng Nguyễn Quốc Thanh lại đang vắng mặt tại địa phương.

Xét thấy đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, Công an Bình Chánh đang trích lục ảnh của Thanh và hoàn tất hồ sơ, chuyển lên Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM để điều tra xử lý.


Hai mẹ con L đang trình bày vụ việc với phóng viên
Theo trình bày của em P.L, do được một số người bạn giới thiệu, ngày mồng 3 Tết năm 2011, Thanh liên tục gọi điện, nhắn tin xin được kết bạn với L. Sau những lần nhắn tin tán tỉnh, Thanh đã chủ động phóng xe từ Hóc Môn xuống xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh để rủ em L đi chơi nhưng bị em từ chối thẳng thừng.

Vào một buổi tối đầu tháng 5/2011, Thanh tiếp tục gọi điện cho L rủ thiếu nữ này ra ngoài dạo phố. Khi bị L từ chối thì Thanh lấy cớ có các bạn của em đang chơi ở đây để tạo niềm tin cho L. Nghe vậy L đồng ý, khi ra đến nơi thì chỉ thấy một mình Thanh nhưng L vẫn đồng ý đi chung với y.

Tối hôm đó sau khi đi chơi xong, Thanh đưa L ra bãi đất trống, thuộc địa bàn xã Vĩnh Lộc B để thực hiện hành vi đồi bại.

“Sau khi hiếp dâm cháu, anh Thanh còn đe dọa không được nói cho ba mẹ và ai biết, nếu không sẽ cắt cổ, vứt xác xuống mương nước. Cháu muốn kể cho mẹ nghe nhưng sợ anh Thanh giết nên không dám nói. Những lần sau đó anh Thanh liên tục nhắn tin, gọi điện đe dọa làm cháu rất hoang mang”, cháu L chưa hết bàng hoàng kể lại.

Cũng theo L, lần thứ 2 vào tối giữa tháng 5/2011, Thanh lại hăm dọa để ép em đi chơi và tiếp tục dẫn em ra bãi đất trống cũ để thực hiện hành vi hiếp dâm.

L còn cho biết, trong một buổi tối đầu tháng 6/2011, sau khi ép được em đi chơi, Thanh cho em uống bịch sữa tươi. Khi uống vào được 5 phút thì L thấy choáng váng và lịm đi lúc nào không hay, tỉnh dậy thấy Thanh ngồi bên cạnh. Theo L, chính Thanh thú nhận trong bịch sữa đó có chứa “thuốc tình dục” mà Thanh mua ở quận 8.

Xin cưới để thoát tội

Chị H.T.H. (mẹ cháu L) cho biết, nhiều lần thấy con gái có dấu hiệu bất thường, gặng hỏi thì L nói không có chuyện gì. “Đang trong giai đoạn nghỉ hè nên tôi bớt quản lý để tạo điều kiện cho con gái đi chơi, giải trí sau 1 năm học căng thẳng, ai ngờ nó bị người ta lợi dụng để ép quan hệ tình dục”, chị H bức xúc.

Chị H còn cho biết, trong giai đoạn này chị có nghe tin con gái hay đi chơi với Thanh và các bạn trong lớp nhưng chị không bao giờ nghĩ con gái đang bị cưỡng ép tình dục.


Bãi đất trống nơi L bị ép, xâm hại tình dục

Cũng theo chị H, tối ngày 8/6 do gia đình chị bận đi dự đám tang của một người bạn trong xã nên L phải ở nhà một mình. Thấy vậy Thanh đã xuống tận nhà ép L đi chơi rồi chở thẳng về nhà của y tận Hóc Môn ở qua đêm. “Tối hôm đó, khi về nhà không thấy cháu L gia đình tôi hốt hoảng đi tìm kiếm cả đêm nhưng vô vọng. Gọi vào số điện thoại con gái nghe đổ chuông nhưng không thấy bắt máy, nhắn tin cũng không có hồi âm lại”, chị H cho hay.

Thức trắng cả đêm, đến 5h sáng ngày 9/6, chị H mới thấy con gái trở về trong tình trạng bơ phờ, mệt mỏi, gặng hỏi nhưng L không kể cho mẹ biết. Thấy con có dấu hiệu khác thường chị H liền đưa con đến bệnh viện để khám thì được bác sĩ cho biết, cháu có biểu hiện bị xâm hại tình dục.

Sau này emm L kể lại, tối 8/6, sau khi bắt em đi chơi Thanh đã chở thẳng về nhà rồi tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại. Mặc cho mẹ của L gọi điện, nhắn tin nhưng Thanh vẫn nhất quyết không cho L nghe máy. Y còn đe dọa, “nếu mày nghe tao đập nát điện thoại mày ra, ở đây không ai làm được gì tao đâu”. Đến khoảng 5h sáng 9/6 thì Thanh mới đồng ý chở em về thả trước cổng nhà rồi bỏ đi.

Theo chị H, sau khi biết gia đình chị làm đơn tố cáo đến công an, gia đình Thanh đã xuống tận nhà “xin” được cưới L.

“Thấy vô lý tôi liền nói, con gái tôi đang ở tuổi ăn học, nó mới 12 tuổi mà cưới xin gì chứ. Xin mời anh chị về cho, sự việc thế nào thì có pháp luật xử lý. Tôi chỉ mong luật pháp công minh, xử đúng người, đúng tội”, chị H trình bày.

Chị H còn cho biết, gia đình bên Thanh còn thương lượng và xin được bồi thường số tiền 50 triệu đồng để gia đình chị H không làm đơn tố cáo đến công an nhưng chị H không đồng ý.

PV cũng trao đổi sự việc trên với anh trai Thanh qua điện thoại thì được biết, gia đình Thanh đã có nhã ý bồi thường 50 triệu đồng cho gia đình chị H.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(Theo VTC News)