Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2010 Angela Martini đã khiến toàn thế giới sửng sốt khi diện chiếc đầm tím xẻ siêu cao mà không hề mặc đồ che chắn.

TIN BÀI KHÁC


Xuất hiện tại bữa tiệc thường niên của Hiệp hội thời trang Mỹ (CFDA) vào ngày 7/6 với vai trò khách mời danh dự, Hoa hậu Albani diện chiếc đầm tím xẻ cao vô cùng gợi cảm. Những đường cắt cúp táo bạo giúp người đẹp khoe trọn đôi gò bồng đảo căng tròn và đôi chân săn chắc dài miên man

Tuy nhiên, trong lúc mải mê tạo dáng trước ống kính, người đẹp Angela Martini đã không mảy may để ý, vén chiếc váy quá cao khiến đường xẻ trượt dài lên vô tận, để lộ vùng nhạy cảm.

Sự việc diễn ra nghiêm trọng đến mức, người đẹp giữ tư thế đó trong khoảng vài chục giây mà không hề hay biết và các tay paparazzi đã không mấy khó khăn để săn được những pha hớ hênh của người đẹp.

Ngay khi những bức ảnh nhạy cảm này được công bố rộng rãi trên internet vào ngày 12/6, cư dân mạng đã lên tiếng tẩy chay và cho rằng Angela Martini là Hoa hậu vô duyên nhất từ trước tới nay.

Angela Martini sinh năm 1986, là người đẹp đại diện cho Albania tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ hồi tháng 8/2010.

Dù không lọt vào top 5 người đẹp nhất của cuộc thi này, nhưng vẻ đẹp quyến rũ của Angela Martini đã vượt qua 399 người đẹp khác trong đó có cả đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Jimena Navarrete, đương kim Hoa hậu trái đất Nicole Faria để đoạt danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới do trang web Global Beauties bình chọn.

Một số hình ảnh Angela Martini tại bữa tiệc:

Xuất hiện gợi cảm và nổi bật trong chiếc đầm tím xẻ táo bạo
Hoa hậu Albani phô diễn vẻ quyến rũ khó cưỡng với thân hình chuẩn của một siêu mẫu
Người đẹp là tâm điểm của bữa tiệc
Tuy nhiên vì mải mê… khoe chân dài nên người đẹp đã để lộ việc mình không mặc đồ che chắn
Sau “sự cố” trên, cộng đồng mạng đánh giá Angela Martini là hoa hậu vô duyên nhất từ trước tới nay

Phương Anh (Theo Celebspress)