“Nữ hoàng nội y” đã bật khóc sau bài phỏng vấn chia sẻ chuyện đời tư trên báo của cô bị độc giả la ó, phản đối.

TIN BÀI KHÁC

Bài trả lời phỏng vấn về cuộc sống, nghề nghiệp và tình yêu của Ngọc Trinh vừa được đăng tải đã gây sóng gió trên nhiều diễn đàn. Người đẹp này đã vào đọc lại bài, đọc tất cả các bình luận trên nhiều diễn đàn mạng và cả những bài viết khẳng định “Ngọc Trinh- chân dài óc ngắn”. “Cho đến bây giờ, tôi vẫn không trách cứ bất kỳ điều gì về người đã phỏng vấn, mặc dù, trong bài viết có nhiều câu chị ấy viết hơi cường điệu quá... Độc giả có quyền phán xét, dù độc giả không có mặt trong hoàn cảnh diễn ra bài phỏng vấn ấy”, người đẹp này chia sẻ trên báo Dân trí sau khi đọc các comment bình luận của độc giả.

Trước đó, bài phỏng vấn này được đăng tải trên tờ Mốt & Cuộc sống, nhiều độc giả cho rằng người đẹp rất thật thà, hồn nhiên nhưng cũng không ít người bức xúc, phản cảm vì sự ngô nghê của chân dài này.

“Khoe hàng quá lố”

Bài báo phỏng vấn này đã khiến cư dân mạng sốc vì cách trả lời "thật như người miền tây" của cô người mẫu này. Theo Ngọc Trinh, nữ hoàng đồ lót rất tự tin vào cơ thể mình, nhất là vòng 3: "Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi”. Hay “…vòng 3 càng ngày càng vuông lên, tôi mê nhất vòng 3 của mình”, nữ hoàng nội y chia sẻ trên Mốt & Cuộc sống.


trinh1 “Nữ hoàng nội y” bị phản đối với cách trả lời phỏng vấn ngô nghê (Nguồn: VietNamNet)

Với những lời tâm sự này của người đẹp, bạn đọc Huyền trang đã tỏ ra bức xúc trên trên diễn đàn của Eva.vn: “ Đẹp nhưng đầu óc sáo rỗng! Đọc xong bài phỏng vấn cô người mẫu này tôi cảm thấy nhận thức của cô ta quá kém, khoe khoang quá mức”. Một độc giả khác nhận định: “Đây là một cách show hàng gián tiếp trên báo”.

Độc giả Kim Hoa “nhẹ nhàng” hơn trên một diễn đàn khác: “Chị không nên quá tự tin như thế. Mình đẹp thì để người khác khen chứ đừng tự khen, tự hào về bản thân mình như vậy. Vả lại, mỗi người có một cái chuẩn đẹp riêng, chắc gì đối với người khác chị đã đẹp”.

Không chỉ chia sẻ niềm tự hào về hình thể, Ngọc Trinh còn trải lòng về mức thu nhập của mình. Cũng theo nữ hoàng đồ lót, thì cô có tháng làm ra được 6-7000 đô nhưng có tháng lại không có nơi nào mời đi chụp ảnh, sự kiện, về quần áo thì có loại cô dùng là hàng hiệu, nhưng có khi chỉ là hàng bình thường: "Cái túi Chanel cũng 6.000 đô thôi. Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi. Hiện giờ tôi đang đi xe Audi A4.Tôi không thích đeo trang sức nhiều. (Chỉ vào chiếc đồng hồ) đây là bạn trai tôi tặng, cái này có mấy ngàn à… ''.

Độc giả tiếp tục bức xúc, bạn đọc Hani chia sẻ: “Tôi rất thích Ngọc Trinh nhưng từ khi tôi đọc bài viết này, tôi cảm thấy thất vọng về em. Em đừng quá khoe khoang một cách lộ liễu như vậy nhé em. Có nhiều anh chị người mẫu cũng giàu có nhưng họ không khoe khoang một cách lộ liễu như em đâu”. Thậm chí nhiều bạn đọc còn cho rằng, Ngọc Trinh thật thà quá hóa ngốc nghếch lại đem chuyện “chân dài – đại gia” của mình để chia sẻ lên báo.

Bên cạnh đó, câu chuyện mà người đẹp Trà Vinh này chia sẻ về người mẹ đã khuất của mình cũng làm “mất điểm” trong mắt công chúng. Nhiều bạn đọc nhận định rằng, Ngọc Trinh là mẫu người “chân dài – óc ngắn” và nhận thức quá nông cạn.

“Thật như người miền tây”

Bên cạnh những làn sóng phản đối người đẹp, cũng có những độc giả lại cho rằng Ngọc Trinh là “làn gió mới” trong thế giới showbiz đầy thị phi. Theo những bạn đọc này thì cô có cách nói chuyện rất thật thà, không “diễn” như nhiều người mẫu, diễn viên khác.


Người đẹp cho biết, sau sự cố này sẽ thận trọng hơn trong cách trả lời phỏng vấn (Nguồn: Xzone)

"Đọc bài này thấy thiện cảm với Ngọc Trinh nhiều hơn, trả lời đơn giản, không màu mè, giả tạo...Muốn có một người yêu giàu có lo cho gia đình không có gì sai cả, miễn có tình yêu là được rồi…”. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng Ngọc Trinh “ăn đứt” các người mẫu hiện nay luôn cho rằng mình tự lực vươn lên, nhưng cuối cùng lại vẫn yêu các “đại gia” và nói dối độc giả rằng mình tự làm ra tiền, kinh doanh...

Trên Eva.vn bạn đọc có nickname Coffee thẳng thắn: “Có người nào dám nói thật như cô ấy? Thời buổi thông tin bùng nổ, người ta thường bưng bít cái xấu, show ra cái bóng bẩy, đánh lừa lẫn nhau để ca tụng sáo rỗng với nhau. Ủng hộ Ngọc Trinh vì dám thổ lộ thật lòng”.

Trên một diễn đàn dành cho các bậc phụ huynh, nickname Meomao cũng chia sẻ: “Tôi cũng đọc rất nhiều bài phỏng vấn của các người mẫu, diễn viên…nhưng tôi rất thích bài phỏng vấn của Ngọc Trinh. Cô này trả lời rất thật thà, thực tế và giản dị”.

Cách trả lời thật thà và thực tế cũng là nhận định chung của một số bạn đọc ủng hộ “nữ hoàng nội y”.

Những tranh luận gat gắt quanh bài phỏng vấn của 9x đình đám này vẫn tiếp tục làm “nóng” nhiều diễn đàn. Về phần chủ nhân của bài trả lời phỏng vấn này, Ngọc Trinh cho biết trên báo Dân trí rằng, cô không hối hận vì những gì đã trả lời trên báo. Nhưng “nữ hoàng đồ lót” cũng chia sẻ, đây sẽ là một bài học để cô thận trọng hơn trong những bài phỏng vấn sau này.

Trước Ngọc Trinh, cư dân mạng cùng từng rất sốc với cách trả lời phỏng vấn “thẳng như ruột ngựa” của nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp. Chân dài tai tiếng này cũng từng “tố” nhiều chuyện lùm xùm xung quanh cuộc thi hoa hậu Việt Nam mà cô từng tham gia. Ngoài ra, người mẫu Trang Trần cũng được công chúng chú ý hơn sau bài trả lời phỏng vấn với nội dung “tố” chuyện bán dâm trong giới người mẫu Việt.

Lan Châu (Tổng hợp)