Ngọc Trinh đứng đầu danh sách người đẹp có bộ ngực tự nhiên đẹp hút hồn, tiếp theo là các chân dài Cao Thùy Dương, Võ Hoàng Yến, Vũ Hoàng Điệp và Thanh Vân, đều được công nhận là những người đẹp sở hữu bộ ngực khiến bất cứ cô gái nào cũng phải ao ước.

TIN BÀI KHÁC

Dù thời điểm họ gia nhập làng thời trang khác nhau, nhưng dễ nhận thấy ở họ sự lôi cuốn khi xuất hiện trên sân khấu hay giữa đời thường.
 
Ngọc Trinh gia nhập làng giải trí năm 2005, ngay lập tức được giới truyền thông và các hãng quảng cáo quan tâm bởi sở hữu làn da trắng mịn cùng thân hình đầy đặn gợi cảm. Hiện nay, chân dài Ngọc Trinh là người mẫu đắt show quảng cáo nội y tại TP.HCM.
 
Ngọc Trinh đứng đầu danh sách người đẹp có bộ ngực hút hồn (Nguồn:Ngoisao.net)

Sinh năm 1990, với số đo ba vòng lý tưởng nên dù gặp Ngọc Trinh trên sàn catwalk hay ở đời thường, người đối diện cũng phải ngơ ngẩn trước vẻ đẹp tự nhiên của cô.
 
 Ngọc Trinh với số đo ba vòng hoàn hảo (Nguồn: Ngoisao.net)
Năm 2011, sau 2 năm tạm dừng nghề người mẫu, Ngọc Trinh đã quay trở lại và dường như đã có tư duy về việc quyết tâm phát triển nghề một cách nghiêm túc. Với hình ảnh của một cô gái gợi cảm, xuất hiện trước công chúng luôn chọn những bộ đồ ôm sát người làm nổi bật số đo 3 vòng tự nhiên đến hoàn hảo
 
Hoa hậu Thân thiện Hoa hậu Quốc tế 2008 Cao Thùy Dương đứng thứ hai trong danh sách bình chọn. Dù rất đam mê với nghề người mẫu và quyết tâm miền Nam lập nghiệp, nhưng Thùy Dương lại dành thời gian nhiều hơn cho nghệ thuật thứ 7.
 
Cao Thùy Dương trước chung kết Hoa hậu Thế giới 2008. Nguồn: VnExpress

Gây ấn tượng với vai diễn phản diện trong Chuyện tình Đảo Ngọc, Cao Thùy Dương đã bắt đầu được giới yêu điện ảnh chú ý, sau đó làng điện ảnh lại tiếp tục gặp gương mặt Thùy Dương trong những bộ phim khác. Hiện tại người đẹp này tập trung phần lớn cho công việc kinh doanh với mong muốn trở thành một chân dài vừa có tài vừa có sắc.
 
Được tổ chức Beauty Mania bình chọn là gương mặt tươi mới nhất năm 2009, siêu mẫu Võ Hoàng Yến còn sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80 và vòng một đáng mơ ước của nhiều người mẫu. Cô được xếp vào vị trí vedette của làng thời trang Việt.
 
Miss International Beauty Võ Hoàng Yến. nguồn: Worldbeauties

Năm 2008, cô giành danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009. Từ cuộc thi này, tên tuổi của Hoàng Yến đẫ thu hút được một lượng fan lớn đồng hành cùng cô suốt cuộc thi. Trên sàn diễn hay các sự kiện, cô là một trong những cái tên được giới thời trang săn đón.
 
Chân dài Võ Hoàng Yến trong bộ bikini đầy gợi cảm. (nguồn: anh.xalo.vn)

Đứng ở vị trí thứ tư là Vũ Hoàng Điệp, cái tên đã làm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí năm 2010. Đăng quang tại cuộc thi Miss International Beauty, Vũ Hoàng Điệp đã trở thành mỹ nhân Việt Nam đầu tiên giành ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.
 Miss International Beauty 2009 Vũ Hoàng Điệp sở hữu vòng một quyến rũ. Nguồn: 24h
Sinh năm 1987, cao 1m74, nặng 48kg, sở hữu làn da trắng mịn và số đo ba vòng gợi cảm lần lượt là 84 – 60 – 90, Vũ Hoàng Điệp là gương mặt hoạt động khá sôi nổi trong làng thời trang. Cô xuất hiện đều đặn trong các chương trình lớn nhỏ trên sàn catwalk, và cũng là người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí.
 
Nguyễn Thị Thanh Vân được biết đến từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010, cô gái đến từ cao nguyên Lâm Đồng sở hữu chiều cao 1m73 và khả năng trình diễn trên sân khấu được tích lũy từ nhiều năm hoạt động trong làng thời trang. Một gương mặt lạnh khi trình diễn và nụ cười rạng rỡ ngoài đời.
 
Nguyễn Thị Thanh Vân mang số báo danh 599 trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt. Nguồn: Dân Việt
So với 4 mỹ nhân trên thì Thanh Vân vào nghề muộn nhất và ít kinh nghiệm nhất. Nhưng cô đã chứng minh được khả năng của mình khi trở thành người mẫu đắt show nhất của Công ty Venus năm vừa qua. Cô đã từng đi lưu diễn ở nhiều nước như: Anh, Ukraine, Thái Lan. Thanh Vân xứng đáng được đứng trong top 5 người đẹp có bộ ngực đẹp tự nhiên không dao kéo.
 
Mai Hoa (tổng hợp)