- Lột bỏ vẻ ngoan hiền thường thấy trong các vai diễn, ca sĩ, diễn viên Phương Trinh bỗng chốc trở nên bụi bặm và “ngầu” khác thường.
 
Trong loạt ảnh mới, cô diễn viên hiền lành trong hàng loạt các bộ phim: Tại tôi, Thủ tướng, Bò cạp tím, Đại gia đình, Tình yêu tìm lại… lột xác hoàn toàn. Với chiếc áo phông te tua cùng những đường xẻ táo bạo, Phương Trinh hồn nhiên kéo áo ngay giữa phố khoe vẻ bụi bặm, ngang tàng… khiến tất thảy người qua đường không khỏi ngạc nhiên.
 
Thậm chí nhiều cảnh cô nàng còn mạnh bạo kéo áo trễ qua vai, “khoe” vẻ bất cần đầy khêu gợi.
 
Phương Trinh bỗng chốc biến hóa khác thường khi diện chiếc áo te tua, bụi bặm (Ảnh: Báo Đất Việt)

Ca sĩ, diễn viên Phương Trinh tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1988 tại An Giang. Cô bắt đầu được thị trường giải trí chú ý sau khi đoạt giải Ngôi sao Tiếng hát truyền hình 2006.
 
Vẻ đẹp gợi cảm của cô gái sinh năm 1988

Ngoài ca hát, Phương Trinh cũng đã từng đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình “Chào tuổi teen. Sau đó bắt đầu bén duyên sang điện ảnh khi nhận lời mời tham gia phim nhựa “Thủ tướng” của đạo diễn Lê Hoàng. Từ đó đến nay, cô liên tiếp đảm nhận nhiều vai chính cho hàng loạt phim truyền hình.
 
Từng bị vướng vào tin đồn “cướp người yêu” song Phương Trinh cho rằng đó chỉ là “sự cố” khi cô còn quá trẻ. Còn hiện tại, cô chia sẻ đang rất hạnh phúc với mối tình hơn 2 năm. Theo bật mí, bạn trai cô là một người rất giỏi, rất giàu và đáng tin cậy, là tổng giám đốc một công ty về thủy hải sản Bến Tre và có công ty chứng khoán riêng.
 
Thậm chí còn thể hiện sự bất cần đầy khêu gợi (Ảnh: Báo Đất Việt)

Dù vậy Phương Trinh cho biết vẫn chưa có ý định tiến tới hôn nhân vì cả hai còn quá trẻ.
 
Phương Trinh với vẻ đẹp hiền dịu thường thấy (Ảnh: M&T Pictures)
 Cô chia sẻ đang rất hạnh phúc với tình yêu và bạn trai cô là người rất giàu (Ảnh: Thế giới văn hóa)

 Phương Anh (tổng hợp)