Cư dân mạng đang xôn xao về những tấm hình được cho là ảnh cưới của Vương Thu Phương - người vừa đăng quang cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011.

TIN BÀI KHÁC

 
Trong khi nhiều người vẫn còn chưa kịp nắm rõ tiểu sử cá nhân của Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 thì bất ngờ xuất hiện thông tin Vương Thu Phương đã lập gia đình. Thông tin này nhanh chóng lan tràn trên mạng.
 
Một bức ảnh trong album được cho là ảnh cưới của Vương Thu Phương

Việc một tài khoản facebook (được cho là của ông xã Vương Thu Phương) bị "khai quật" đã khiến nhiều cư dân mạng tin ngay vào tin đồn trên. Theo như facebook này, thì "chú rể tin đồn" là một nhiếp ảnh gia. Trong phần "Album ảnh" của anh có khá nhiều hình ảnh của Vương Thu Phương, trong đó có đến 3 album lưu trữ hình cưới mà chú rể là chủ nhân của facebook và cô dâu chính là Vương Thu Phương. Một hình ảnh rất thân mật giữa "cặp đôi" này cũng vừa được đăng tải trên mạng. Trông họ rất hạnh phúc và như một đôi thật sự.

Thậm chí, trong một trao đổi với bạn bè trên Facebook, "chú rể tin đồn" còn comment trả lời một người bạn là: "Cuối tháng sau anh mới cưới em à". Thời điểm đăng tải comment này là ngày 28/10/2010, tức "cuối tháng sau" nghĩa là cuối tháng 11/2010.

Với những comment chúc phúc ở dưới như càng củng cố ý kiến Thu Phương đã lấy chồng. Thậm chí, sau khi Thu Phương giành giải Vàng Siêu Mẫu, cũng có rất nhiều comment từ bạn bè chúc mừng "chú rể".

Cư dân mạng còn kiếm ra một tờ giấy "xác nhận tình trạng hôn nhân" đóng dấu đỏ, đề ngày 18/11/2010, trong đó có viết: "Giấy này được cấp để làm thủ tục đăng ký kết hôn với chị Vương Thu Phương và có giá trị sử dụng trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày cấp". 

Theo như tin đồn thì Vương Thu Phương đã kết hôn vào cuối năm 2010.  Tuy nhiên, một số người cho rằng, người yêu của Phương làm nghề nhiếp ảnh và việc họ chụp một hay vài bộ ảnh cưới không đồng nghĩa với việc họ đã kết hôn.

Tuy nhiên, khi được hỏi về "nghi án lập gia đình", Vương Thu Phương đã từ chối và không muốn nói về vấn đề này. "Tôi xin không nhắc tới chuyện này", Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 thẳng thắn trả lời trên báo Bưu điện Việt Nam.

Bức ảnh thân mật giữa Thu Phương và "chú rể tin đồn"

Trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2011 diễn ra vào tối 25/9 tại Hà Nội, Vũ Mạnh Hiệp - Vương Thu Phương đã được xướng tên với danh hiệu cao quý nhất. Cặp đôi này không những giành được giải vàng mà còn ẵm luôn giải thí sinh được yêu thích nhất.

Vũ Mạnh Hiệp - Vương Thu Phương trong phút đăng quang, giành cú đúp ở Siêu mẫu Việt Nam 2011 (Ảnh: VietNamNet)

Sở hữu chiều cao 1m77 với các chỉ số 86 - 64 - 94, năm ngoái, Vương Thu Phương từng giành được giải thưởng Siêu mẫu ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010. Cô cũng là một trong những người mẫu được đánh giá khá cao trong thời gian vừa qua.

Phương từng là vận động viên bóng chuyền. Sau khoảng thời gian 5 năm theo đuổi thể thao thành tích cao, những chấn thương ngoài mong muốn đã cản bước, không cho cô tiếp tục cống hiến với bộ môn bóng chuyền. Chia sẻ về người đàn ông lý tưởng, Phương cho biết, hoàng tử bạch mã của cô phải là "người hiểu và tôn trọng nghề nghiệp của Phương, hơn Phương một cái đầu và là một “đại gia”…. về tình cảm.

Sau những thông tin về việc Vương Thu Phương đã lấy chồng, thông tin trên Vnmedia cho biết, khi hỏi về thông tin trên đến đại diện BTC cuộc thi Siêu mẫu thì được biết, họ có thể sẽ mở một cuộc họp để sớm đưa ra thông báo về sự việc này. Tuy nhiên, hiện tại, BTC từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào từ phía truyền thông.

Trước đó, khi đăng tải thông tin về điều kiện tham dự cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2011 trên các phương tiện truyền thông, nội dung "Đối tượng dự thi phải là công dân Việt Nam chưa kết hôn" được ghi rất rõ.

Thu Hằng (Tổng hợp)