Mới đây nghệ sĩ Miru Kim đã cho ra mắt 1 bộ ảnh khiến công chúng New York, Mỹ một phen sốc nặng. Người mẫu này không mặc gì nằm sát giữa bầy lợn.
TIN BÀI KHÁC

Nhìn những bức ảnh da người tiếp xúc với da lợn khiến người xem lầm tưởng nghệ sĩ này đã có những ngày sống bên đàn lợn.

Nghệ sĩ Miru Kim thì cho rằng, bộ ảnh này thể hiện sự đồng nhất giữa người và động vật. Theo cô, thời buổi công nghiệp hiện nay làm cho cảm xúc con người có nhiều thay đổi, tình cảm giữa con người với động vật cũng ít dần.

Cô chụp bộ ảnh "thân thiện" với lợn tới mức da kề da để chứng tỏ việc "gần gũi" này tạo nên cảm xúc. Miru Kim còn cảm thấy ấm áp khi ở bên đàn lợn và khi da tiếp xúc với da thì hầu như đã quên đi ngôn ngữ của riêng mình. Cô còn chia sẻ thêm, các nhà nghiên cứu khoa học cho rằng có thể lấy van tim của lợn thay thế cho con người và cô hy vọng rằng trong tương lai nhiều bộ phận của cơ thể lợn có thể thay thế được cho bộ phận con người.

Dưới đây là những bức ảnh cực sốc của nghệ sĩ Miru Kim khỏa thân chụp với lợn:
Nghệ sĩ Miru khỏa thân giữa bầy lợn (Nguồn: mirukim.com)

Nhìn bức ảnh mọi người lầm tưởng như Miru đã từng sống thực với đàn lợn (Nguồn: mirukim.com)
Đàn lợn xúm lại khi nghệ sĩ khỏa thân bên cạnh chúng (Nguồn: mirukim.com)
Miru cảm thấy ấm áp khi da kề da với lợn (Nguồn: mirukim.com)
Miru chia sẻ, bộ ảnh thể hiện sự đồng nhất giữa người và động vật, vì theo cô, môi trường công nghiệp hiện tại dường như đang làm tê liệt cảm xúc của con người. (Nguồn: mirukim.com)
Cô tâm sự: “Khi chúng tôi tiếp xúc qua da, mọi khoảng cách giữa người và động vật bị phá vỡ như thể là tôi đã quên đi ngôn ngữ của riêng mình”. (Nguồn: mirukim.com)

  •  Trần Đức (tổng hợp)