Gái mại dâm và tệ nạn mại dâm trên cung đường Phạm Văn Đồng, gần công viên Hòa Bình từ lâu nay đang gây nhức nhối cho quần chúng và nhà chức trách.

TIN BÀI KHÁC


Tại khu vực trên đường Phạm Văn Đồng hướng đi về phía cầu Thăng Long, ngay gần công viên Hòa Bình, có một bãi đất trống, lâu này đang là địa điểm lý tưởng cho gái mại dâm hành nghề.


Đường Phạm Văn Đồng ban ngày


"Hàng quá đát"

Cứ tối đến là những cô gái "làng chơi" xuất hiện dọc đường trong bãi đất này đứng chờ khách. Thực tế, từ khi công viên Hòa Bình được xây dựng xong, đặc biệt là những ngày trời nóng, thường các buổi tối, có rất đông người dân Hà Nội kéo đến đây đi dạo, hóng mát. Người ở xa thì đi xe máy, ở gần thì đi bách bộ hai bên đường Phạm Văn Đồng khá đông đúc. Người ta có thể đi dạo trong công viên Hòa Bình hoặc xung quanh bãi đất rộng khoảng hơn 1000m2 này. Ngoài ra có nhiều đôi nam nữ, tình nhân, dừng xe máy trên khu đất để tam sự tỏ tình.

Có lẽ vì vậy mà những cô gái hành nghề mại dâm dễ dàng trà trộn đứng đón khách tại đây. Nếu không để ý, thì chúng ta không dễ nhìn thấy bởi dọc đường, đèn cao áp bật sáng, trong khi những cô gái này lại đứng khuất phía trong khoảng tối chào hàng.

Nhìn từ ngoài vào, khu đất này có rất nhiều bụi cây cối và cỏ, mọc um tùm, rậm rạp quá cả đầu người, những mô đất nhấp nhô. Đó cũng là điều kiện cho các cô gái này dễ dàng đi vào lẩn tránh nếu cần. Vì vậy có thể coi đây là "thánh địa" của gái mại dâm.

Trong vai của khách làng chơi, PV nhận thấy, trông mặt của những cô gái này khá cứng tuổi và trông không có vẻ gì là hấp dẫn tươi trẻ. Theo lời của một số người từng đến đây thì, những cô gái này có độ tuổi có thể hơn 30, thậm chí hơn 35 tuổi. Những cô gái này lúc trẻ đã một thời chinh chiến ở nhiều nơi khác, có thu nhập cao hơn. Nhưng bây giờ, "tuổi nghề" đã "xế chiều", hoặc dân chơi thường gọi là "hết đát" và phải ra đứng đường kiếm ăn theo cách này.

Giá cả để "đứng" hoặc "nằm"

Có lẽ do đã bước qua thời đỉnh cao nhan sắc bởi vậy mà giá phục vụ dành cho "loại hàng" này có thể nói là rất "bèo" - bèo nhất trong các loại giá của gái mại dâm tại các tụ điểm khinh doanh tệ nạn này. Khi PV tiếp cận hỏi giá thì được các cô gái này trả lời: "Giá đứng là 5 chục nghìn, nằm là 100 nghìn".


Một cảnh trao đổi, làm giá của gái mại dâm


Địa điểm để "hành sự" chính là phía trong của bãi đất này, nơi có cây cối che khuất và ít khi có người bước chân vào. Mỗi khi thỏa thuận giá cả xong thì khách có thể dắt xe vào luôn phía trong rồi "làm việc".

Bởi giá rẻ và hàng cũng không được "tươi" nên khách hàng đến mua dâm tại đây chủ yếu là công nhân ở một vài khu công nghiệp xung quanh, những thanh niên làm nghề lao động phổ thông, có thu nhập thấp. Do sống xa nhà, thậm chí xa vợ con, lại ít tiền nên ra đây giải quyết nhu cầu sinh lý.

Theo một người đến chơi ở đây phân tích, sở dĩ có dịch vụ đứng và hành sự tại chỗ là vì những cô gái này khá cứng tuổi, nếu đi nơi khác phục vụ khách thì e rằng "lộ hàng", khách chán. Một mặt khác, vì phục vụ giá rẻ, nếu đi tìm nhà nghỉ, khách sạn thì lại quá tốn kém, không phù hợp với túi tiền của khách. Và đặc biệt, kiểu làm việc đứng rất tiện lợi, nếu xảy ra sự cố "công an" đến thì sẽ dễ dàng nhanh chóng rút lui.

Nghe nói, có hôm, một khách vừa "mua hàng" xong thì hốt hoảng vì có mấy trăm nghìn trong túi tự dưng không cánh mà bay. Ngó tìm không thấy, định làm căng với mấy "nhân viên" này nhưng nhìn ra xung quanh, thi thoảng có một vài "đồng chí" lượn qua lượn lại (không biết có phải bảo kê hay không?), hơn nữa người đi lại xung quanh nhộn nhịp. Nên đành im lặng ra về.

Được biết, trước đây, đối diện với bãi đất này không xa, có một vườn chuối tốt um tùm và khá rộng lớn, đã có một thời nạn mại dâm kiểu này hoành hành. Nhưng mấy năm sau này, vườn chuối đã bị phá đi, các công trình xây dựng mọc lên, do đó, loại dịch vụ này không còn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, gần công viên Hòa Bình, gái mại dâm lại đứng vẫy khách.
 
(Theo Người đưa tin)