- Chỉ vì "nhìn thấy ghét”, một nhóm thiếu nữ đã đánh Nguyễn Thị Tuyết (SN 1993, ở ấp Tân Thuận, xã Đông Phước, thị trấn Ngã Sáu, tỉnh Hậu Giang) gây chấn thương sọ não.

TIN BÀI KHÁC

Sáng 9/5, trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Văn Minh, Phó trưởng Công an thị trấn Ngã Sáu (tỉnh Hậu Giang) cho biết đã bắt hai nghi can Đỗ Thị Thủy (SN 1995, tạm trú ở ấp Thị Trấn, thị trấn Ngã Sáu) và Hà Kim Yến (SN 1991, ngụ ấp Thạnh Thới, xã Đông Thạnh, thị trấn Ngã Sáu) vì đã tham gia đánh hội đồng Nguyễn Thị Tuyết.

Ông Minh cho biết, trước vụ đánh hội đồng vài ngày, Tuyết đang ngồi uống cà phê tại một quán cà phê ở thị trấn Ngã Sáu thì Thủy đi qua. Theo như lời của Thủy thì khi đó Tuyết đã liếc nhìn và có nói Thủy vài câu gì đó với ý chê bai, châm chọc. Tuy nhiên, lúc đó Thủy không nói gì, chỉ lặng lẽ bỏ đi, nhưng trong lòng thì vẫn tức tối.

Nguyễn Thị Tuyết đang điều trị tại khoa ngoại thần kinh, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ (Ảnh: Tuổi trẻ)

Tối 1/5, Tuyết cùng bạn trai là Lê Văn Có đến uống cà phê tại quán cà phê Ngọc Giàu, ấp Thuận Hưng, thị trấn Ngã Sáu. Lúc Tuyết đến thì đã thấy Thủy, Yến và mấy người bạn nữ ngồi uống cà phê ở bàn đối diện.

Đến khoảng 20h cùng ngày, khi Tuyết đang uống cà phê trong quán thì Thủy và Yến kêu Tuyết ra ngoài nói chuyện. Thủy cho rằng Tuyết đã liếc nhìn và châm chọc mình.

Sau đó, xô xát đã xảy ra ngay tại quán. Thủy, Yến và mấy người bạn đã xông đến dùng chai thủy tinh và vật cứng vừa đánh vừa nhục mạ Tuyết. Thủy là người trực tiếp cầm chai thủy tinh đánh vào đầu Tuyết.

Bạn trai của Tuyết vào can ngăn cũng bị 3 thanh niên khác đánh. Chỉ đến khi người chủ quán ra năn nỉ, nhóm thiếu nữ mới dừng việc hành hung Tuyết. Khi đó, Tuyết đã bị ngất xỉu.

Tuyết được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ trong tình trạng nguy kịch. Tuyết bị chấn thương sọ não và đã được phẫu thuật hai lần.

Thủy và Yến khai chỉ vì nhìn Tuyết "thấy ghét" nên đã gọi bạn đến đánh hội đồng.

Vụ việc đánh người gây thương tích này vẫn đang được Công an thị trấn Ngã Sáu tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thu Hằng