-Vô ý hay cố tình, đang bốc lửa hay quá hào hứng, các ngôi sao khiến khán giả phải giật mình với hành động sờ vào khu vực nhạy cảm trên cơ thể người khác.




Theo Dailymail, bức ảnh được chụp tại một buổi giao lưu của Justin Bieber với cộng đồng fan tại Miami (Mỹ) dịp cuối tuần qua. Chàng ca sĩ 18 tuổi này không chỉ ôm hôn thắm thiết một fan nữ, mà còn rất khiếm nhã khi "xoắn" tay lên ngực cô gái.
Britney Spears “kiểm hàng” của vũ công?
Để chứng minh tình cảm trong sáng, Mila Kunis và bạn diễn Justin Timberlake không ngại nắm lấy những phần nhạy cảm của nhau trong lễ trao giải MTV Movie Awards.
Rihanna bị rapper Rude Boy A$AP Rocky chúc mừng trên sân khấu MTV Video Music Awards bằng cách túm chặt mông rồi hôn ngấu nghiến vào cổ.
Sau lễ trao giải Quả Cầu Vàng, Ngôi sao phim Friends , Matt LeBlanc mân mê vòng 1 của bạn gái Andrea Anders
Ngôi sao Valleys, Liam Powell chúm môi hôn vào vòng 1 khủng của người mẫu Nicola McLean trong một lần vui chơi tại một câu lạc bộ.
Ngay trên đường phố Miami, Scott ôm nghiến ngấu bàn tọa của Kourtney Kardashian rồi hôn môi cô say đắm, một cử chỉ yêu đương nồng nhiệt nhất từ trước tới nay của cặp tình nhân đã có với nhau hai mặt con .
Trên sân khấu Guys Choice Awards tối 29.5.2009, "miêu nữ" đã công khai âu yếm chỗ kín của nam tài tử từng đoạt Oscar Jamie Foxx như giữa chốn không người. Bù lại, Jamie cũng đáp lễ ngay trên vòng 3 của Halle.
Nam tài tử Jude Law vui vẻ tại hộp đêm The Box ở New York cùng một nhóm bạn. Khi đã ngà ngà say, vài quý cô bên cạnh anh đã có hành động khiếm nhã với ngôi sao Sherlock Holmes.
Tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2006, cô đào có bộ ngực tự nhiên đẹp nhất thế giới đã bị chàng MC, nhà thiết kế Isaac Mizrahi lợi dụng khi vừa phỏng vấn, vừa tranh thủ giơ tay chạm vào vòng một đáng mơ ước của cô.
Trong một quán cà phê, Megan Fox mặc kệ ai nhìn vào, cô cứ vô tư "quấy rối" Brian Austin Green, lúc đó mới đang là người yêu của cô.
Nam diễn viên Steven Seagal "chộp" lấy ngực bạn diễn Katherine Heigl
Tay vợt nổi tiếng người Mỹ Andy Roddick khi còn là bạn trai của ca sĩ Mandy Moore đã có màn âu yếm cô người yêu mạnh tay, đến mức Moore phải kêu "Oái" như thế này đây.

HK (tổng hợp)