Sau Hồng Nhung và Mỹ Linh, Thanh Lam sẽ thử sức mình trên hàng ghế giám khảo một cuộc thi trên truyền hình.

 

"Nữ hoàng nhạc nhẹ" của showbiz Việt đã bất ngờ nhận lời làm giám khảo cho Đồ Rê Mí 2013. Lý giải về quyết định này, Thanh Lam cho biết: "Là một người mẹ, tôi luôn có sự quan tâm đến trẻ nhỏ và thực sự các em thí sinh Đồ Rê Mí năm nay đã để lại cho tôi nhiều ấn tượng.

Theo dõi vòng loại, tôi như được ôn lại những kỉ niệm khi còn nhỏ, được học hát, thể hiện giọng ca của mình với những ca khúc trẻ thơ với giai điệu hồn nhiên, tươi sáng. Tôi hy vọng rằng mình có thể giúp các em nhỏ phát triển thêm tình yêu và niềm say mê với âm nhạc".

 {keywords}

Như vậy, ban giám khảo của vòng Bán kết Đồ Rê Mí Đôi 2013 đã chính thức “lộ diện”. Đó là Thanh Lam, nghệ sĩ Xuân Bắc và giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh. Bộ ba hứa hẹn sẽ mang đến những lời nhận xét chuyên môn bổ ích nhưng không kém phần dí dỏm dành cho giọng ca nhí.

Theo BTc, Đồ Rê Mí 2013 có một sự thay đối cơ bản về thể lệ. Theo đó, 10 thí sinh sau khi lọt qua vòng loại sẽ được ghép thành 5 đôi để tranh tài. Số đầu tiên của vòng Ghép đôi sẽ lên sóng vào 20h tối Chủ nhật ngày 7/7 tới.

Linh Phạm