Lily Collins, nữ diễn viên 24 tuổi có gương mặt thiên thần vào vai Clary, một chiến binh săn quỷ trong loạt phim "The Mortal Instruments" (Vũ khí bóng đêm).

 {keywords}

Cô con gái xinh đẹp của danh ca nổi tiếng người Anh Phil Collins được các khán giả nhí đặc biệt yêu mến với vai Bạch Tuyết trong bộ phim "Mirror Mirror" mùa hè năm ngoái 2012.

Sắp tới Lily Collins sẽ xuất hiện trong loạt phim "The Mortal Instruments" (Vũ khí bóng đêm) với hai phần: City Of Bones (Thành phố xương) City of Ashes (Thành phố tro tàn) lần lượt ra mắt vào tháng 8/2013 và 2014. Đây là loạt phim phiêu lưu hành động được chuyển thể từ loạt tiểu thuyết The Mortal Instruments của Cassandra Clare từng lọt vào top 10 những cuốn sách hot nhất dành cho tuổi teen 2009 của YALSA.

{keywords}

The Mortal Instruments: City of Bones kể về cô gái tuổi teen Clary Fray sống tại thành phố New York. Cuộc sống của Clary bỗng trở nên xáo trộn khi cô nhìn thấy được những chiến binh kỳ lạ thoát ẩn thoát hiện. Đồng thời cùng với sự kiện kỳ lạ này là sự mất tích đột ngột của mẹ cô. Qua lời giải thích của một người đàn ông bí ẩn, Clary được biết cô chính là một chiến binh thiên thần có nhiệm vụ săn quỷ đội lốt người và mẹ cô đã bị lũ quỷ bắt đi. Để tìm được mẹ, Clary dấn thân vào đội quân săn quỷ.

Với sự thể hiện qua nhân vật chính Clary Fray từ một thiếu nữ tuổi teen trở thành một chiến binh thiên thần săn quỷ, Lily mang đến cho bản thân một hình ảnh khác biệt so với trước đây. Để hóa thân vào nhân vật này Lily phải trải qua một đợt huấn luyện kéo dài 3 tháng trước khi quay. "The Mortal Instruments" được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của loạt phim "Twilight" và sẽ là bệ phóng tên tuổi cho nữ diễn viên người Anh này. 

Linh Anh