- Đêm nghệ thuật từ thiện "Be strong, Japan" (Kiên cường lên, nước Nhật) tối 31/3 trở thành cầu nối để các nghệ sĩ cũng như khán giả tham gia chương trình gửi tình cảm đến nước Nhật.
Gần năm mươi nghệ sĩ (ca sĩ, nhạc công, người mẫu, MC, đạo diễn, hoa hậu cùng hai nhà thiết kế Đức Hùng, Việt Hùng,  thương hiệu áo cưới Miss Khuê  đã nhận lời tham gia chương trình nghệ thuật từ thiện quyên góp tiền cho các nạn nhân của thảm họa kép Nhật Bản hôm 11/3 mà không nhận cát - sê như một sự sẻ chia với những người kém may mắn. Họ đã cống hiến hết mình cho chương trình nghệ thuật đặc biệt này. Nhiều khán giả tham gia trả giá nhiệt tình cho những trang phục được đấu giá trong chương trình và tình nguyện gửi lại cho BTC số tiền đấu giá mình đưa ra ngay cả khi không thắng cuộc.

Ca sĩ Ngọc Anh và HH Thể Thao Trần Thị Quỳnh không những tham gia chương trình miễn phí mà còn tình nguyện cùng BTC mang hòm từ thiện tới từng khán giả có mặt trong khán phòng Nhà hát Kịch HN để quyên tiền ủng hộ. Những hình ảnh kinh hoàng từ trận động đất và sóng thần kinh hoàng hôm 11/3 tại Nhật Bản cũng liên tục được phát trên màn hình đã tạo được hiệu ứng mạnh với người xem.

Có mặt trong chương trình "Kiên cường lên, nước Nhật" có khá nhiều người từng sinh sống tại Nhật hoặc có những mối liên hệ đặc biệt với đất nước mặt trời mọc. Ở hàng ghế khán giả, nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân  (chủ tịch Hội Nhạc sĩ Việt Nam) cũng chia sẻ câu chuyện thú vị về ca khúc ông vừa hoàn thành mang tên "Gửi lời yêu thương" để gửi tặng người dân nước Nhật.

Nhà báo Nguyễn Anh Tuấn mở đầu chương trình với lời tri ân tới khán giả của chương trình
Hà Hoài Thu mở đầu chương trình với ca khúc "Hãy yêu nhau đi" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Tạ Quang Thắng xúc động trong bài hát "Lá Cờ"
"Biễn nỗi nhớ và em" với giọng ca Tấn Minh
Ngọc Anh với "Đóa hoa nở muộn"
Hoàng Hải - Ngọc Anh hết mình trong màn song ca "Say đắm"
Tiết mục trình diễn thời trang áo dài của các người mẫu hàng đầu
Hoa hậu Ngọc Hân cũng tham dự trình diễn với chiếc áo dài trắng thướt tha

Hoa hậu Ngô Phương Lan với chiếc áo dài rực rỡ được đem giá đấu giá để ủng hộ từ thiện.
Chiếc áo dài của NTK Miss Khuê (người mẫu Hồng Quế thể hiện) được trả giá cao
Màn đấu giá của NTK Miss Khuê nóng tới mức người mẫu đã phải diện vai trần để khoe vẻ đẹp

Phó TBT Phạm Anh Tuấn thay mặt BTC gửi lời cám ơn tới các nghệ sĩ và khán giả đã hết lòng đóng góp ủng hộ cho người dân Nhật Bản

  • Nguyễn Hoàng - Ảnh: Lê Anh Dũng