Theo tin tức, Ryo Sawai có thể đóng đến 70 phim khiêu dâm trong một tháng để kiếm thêm thu nhập.

Tờ Nikkan Sports gần đây đưa tin, cảnh sát Tochigi Prefectural đã bắt giữ nam diễn viên Ryo Sawai (34 tuổi) vì hành vi quan hệ tình dục với thiếu nữ 15 tuổi. Anh này bị bắt tại trận khi đang ân ái tại một khách sạn ở Saitama vào ngày 23/2 vừa rồi. Sau khi bị bắt, Ryo đã bị phanh phui về nghề nghiệp của mình.

{keywords} 

Theo đó, trước khi bị bắt, Ryo không chỉ là diễn viên thường mà còn là diễn viên của phim nóng có tiếng Nhật Bản. Tin tức cho biết, mỗi ngày, Ryo có thể đóng tới hai bộ phim người lớn với thù lao 50.000 Yên/phim (hơn 10 triệu đồng). Một tháng, Ryo có thể đóng liên tục từ 50-70 bộ phim, tùy vào từng thời điểm. Một năm, Ryo có thể mang về cho mình 30 triệu Yên (hơn 6,2 tỷ đồng).

Thậm chí, trang Tokyo Sports cho biết thù lao của Ryo kiếm được còn hơn cả “ông hoàng phim nóng” Kato Eagle.

{keywords} 

Trang này tiết lộ, nhờ gương mặt đẹp trai, tuổi trẻ so với nhiều nam đồng nghiệp trong ngành và đặc biệt “khả năng giường chiếu” đáng kinh ngạc, Ryo được lòng rất nhiều nhà làm phim. Trang này tỏ ra ngạc nhiên khi đã đóng đến 70 phim nóng một tháng mà Ryo vẫn có nhu cầu ra ngoài và lên giường với trẻ vị thành niên quen trên mạng đến mức bị bắt giữ.

Đáng chú ý, theo thông tin từ cảnh sát, không ít thiếu nữ tuổi thành niên đã bị ép lên giường với Ryo. Tài tử này còn biến họ thành diễn viên khiêu dâm nghiệp dư khi cố tình quay lại clip ân ái và đăng tải lên mạng.

(Theo Megafun)