Sau scandal về chuyện hôn nhân, hiện tại hoa hậu Diễm Hương phải đối mặt trước nhiều khó khăn với việc trở lại showbiz.

Với hành động che giấu sự thật đã kết hôn từ năm 2011 để đủ điều kiện tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012, hoa hậu Diễm Hương đã vướng phải scandal lớn khi câu chuyện vỡ lở.

Được biết sau khi hoàn tất thủ tục ly dị với người chồng cũ, cô ra đi với hai bàn tay trắng và đối mặt với chồng chất khó khăn trước những lệnh cấm biểu diễn, rút lệnh cấm biểu diễn và hiện tại là việc không cấm biểu diễn nhưng sẽ quản lý nghiêm ngặt của Cục Biểu diễn Nghệ thuật.

Về việc tước vương miện và cấm biểu diễn đối với hoa hậu Diễm Hương, thông tin này thực sự thu hút sự quan tâm và gây nên những ý kiến trái chiều. Lượng khán giả hâm mộ và độc giả có cái nhìn thoáng vẫn hy vọng cô thoát được các “án phạt” và sớm bước qua scandal để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp. Nhưng không ít ý kiến cho rằng nên có hình phạt thích đáng để răn đe giới nghệ sĩ trẻ đang hoạt động trong làng giải trí Việt.

Khi liên lạc với Diễm Hương, cô cho biết hiện tại mình đang rất mệt mỏi và chưa biết phải làm sao để vượt qua khó khăn trong thời gian này. Với sự mơ hồ ở việc “không phạt, nhưng sẽ quản lý nghiêm ngặt” khiến việc trở lại showbiz của cô không mấy thuận lợi. Diễm Hương mong muốn được xử phạt hành chính để kết thúc mọi ồn ào, cô cho rằng như thế có lẽ câu chuyện sẽ bớt phần phức tạp.

(Theo Khám phá)