Gina Carano, gương mặt xuất hiện gần đây trong các phim Fast & Furious 6, In the Blood xuất thân từ một võ sĩ chuyên nghiệp và người mẫu thể hình.

{keywords}

Nếu như đa số các nữ diễn viên phim hành động hiện nay đều phải vất vả tập luyện để thực hiện các cảnh đánh đấm hoặc nhờ người đóng thế thì Gina Carano có lợi thế hình thể hơn người và tự thực hiện các pha chiến đấu.

Nếu như trong bom tấn hè năm ngoái, Fast & Furious 6, Gina Carano chỉ đóng vai phụ bên cạnh 'The Rock' thì với In the Blood, cô sắm vai nữ chính với những cảnh đánh đấm dữ dội.

{keywords}
Gina và The Rock trong 'Fast 6'

Hầu hết các cảnh bắn súng hay những pha đánh nhau nảy lửa trên phim đều do Gina tự thực hiện. Cô không chỉ có dịp khoe thân hình rắn chắc của một nữ võ sĩ mà còn thể hiện khả năng võ thuật đáng nể.

Nữ diễn viên sinh năm 1982 được biết đến như một nữ võ sĩ có hạng. Ngoài vai trò một người mẫu thể hình, cô còn tham gia vào các giải đấu võ tổng hợp (MMA – Mixed Martial Arts), giành được nhiều giải thưởng và thứ hạng đáng nể cùng một lượng người hâm mộ rất lớn.

{keywords}

Sở trường võ thuật của Gina là môn Muay Thái, một thế võ hiểm hóc mà nam diễn viên xứ triệu voi Tony Jaa từng thể hiện trong Người Bảo VệTruy Tìm Tượng Phật. Với lợi thế về hình thể (Gina Carano cao 173cm, nặng 65kg), kết hợp với sự mềm dẻo của phái nữ, các chiêu thức mà cô từng tung ra đều là nỗi ám ảnh của những đối thủ mà cô từng chạm trán.

{keywords}

Chính lợi thế hình thể cũng như võ thuật mà Gina bén duyên với phim ảnh. Năm 2006 cô tham gia phim truyền hình về đấu võ đài mang tên Ring Girls (2006). Hai phim hành động tiếp theo mà Gina Carano góp mặt là Blood and Bone (2009) và Haywire (2011). Tuy nhiên khỉ đến Fast and Furious In the Blood (Kẻ truy sát, ra mắt 18/4), Gina mới thực sự gây ấn tượng.  

Dù là cao thủ võ thuật nhưng để chuẩn bị cho In the Blood, Gina còn tập luyện cách cầm và bắn súng sao cho thuần thục cũng như dành hầu hết buổi tối trong tuần tại phòng tập và học thêm một số chiêu thức thực chiến khác.

{keywords}
Gina Carano trong "Kẻ truy sát"

 Hình ảnh nữ võ sĩ Gina Carano đã từng xuất hiện khá nhiều trên ESPN hay Maxim. Cô cũng gắn liền với hình ảnh mạnh mẽ và dữ dội. Tuy nhiên Gina Carano cũng tỏ ra vô cùng quyến rũ trong những bộ đầm gợi cảm bó sát trong các buổi ra mắt Fast & Furious 6, năm ngoái.

{keywords}
Gina Carano hấp dẫn trong một buổi ra mắt phim

Linh Anh