Đó là những tai tiếng đời tư để đời của các nghệ sĩ trên màn ảnh nhỏ.


Mimi Faust

{keywords}

Ngôi sao của show Love&Hip Hop Mimi Faust đã gây chấn động dư luận khi bị phát tán clip sex với đồng nghiệp, diễn viên kiêm nhạc sĩ Nikko Smith vào đầu tháng 4 vừa rồi. Cặp đôi này gặp gỡ trong quá trình thực hiện show Love&Hip hop. Đoạn clip không hề được che và trần trụi chẳng khác gì phim người lớn hạng nặng.

{keywords}

Trang TMZ cho biết, để cứu cánh cho show thực tế đang bị giảm sút lượng người xem, Mimi đang có ý định sẽ phát hành trọn băng sex vào cuối tháng này sau khi phát hiện có đông người ủng hộ cô hơn.

Sao phim “Phép Thuật” - Alyssa Milano

Ngày 4/9/2012, nữ diễn viên người Mỹ này đã chia sẻ trên Twitter của mình rằng: "Băng sex của tôi bị phát tán. Tôi không biết phải nói gì. Tôi sẽ tự mình đăng tải link này lên để cố gắng kiểm soát tình hình".

{keywords}

{keywords}

Đường link dẫn vào một đoạn video dài 2 phút 20 giây trên website hài "Funny or Die". Trong đoạn video, cô và một người đàn ông mặc áo choàng tắm, cầm ly rượu, cùng nhau đi vào phòng ngủ một cách tình tứ. 

{keywords}

Alyssa Milano bắt đầu cởi dần quần áo, còn người "bạn diễn" của cô thì nằm trên một chiếc giường trải đầy cánh hoa hồng, tay cầm chiếc điều khiển TV. Khi cặp đôi này bắt đầu "hành sự", camera đã chuyển hướng về phía khác. Mặc dù vậy, clip này vẫn gây xôn xao truyền thông và thu hút hơn 4 triệu lượt xem.

Farrah Abraham

{keywords}

Ngôi sao nổi tiếng của show Bà mẹ tuổi teen - Farrah Abraham gây xôn xao khi để lộ clip sex dài 30 phút với một người đàn ông không rõ mặt. Tuy nhiên, không lâu sau đó nhân vật nam chính đã bị phát hiện chính là diễn viên James Deen. 

{keywords}

Người đẹp Abraham cũng đã thừa nhận sự tồn tại của video sex kéo dài 30 phút với nam diễn viên khiêu dâm Deen. Đồng thời, cô nàng cũng đổ lỗi cho anh chính là người đã làm rò rỉ chúng. “Bà mẹ tuổi teen” nói rằng Deen không biết giữ mồm giữ miệng về việc quay lại cảnh giường chiếu của hai người.

Abraham là một trong những diễn viên nổi tiếng với show truyền hình thực tế ăn khách Teen Mom vào năm 2009. Cô có một con gái tên Sophia 4 tuổi và đang một mình nuôi con. Người đẹp này trở thành bà mẹ đơn thân vì bạn trai của cô đồng thời là bố của con cô là Derek Underwood không may qua đời đột ngột trong một vụ tai nạn xe hơi vào ngày 28/12/2008, hai tháng trước khi cô sinh con.

Clip sex của Tulisa Contostavlos, giám khảo X Factor Anh

{keywords}

Băng sex dài 7 phút của Tulisa Contostavlos - nữ giám khảo 24 tuổi nổi tiếng tại cuộc thi X Factor Anh bị phát tán tràn lan trên mạng với tốc độ khủng khiếp hồi tháng 3/2012.

Tulisa Contostavlos

{keywords}

Tulisa Contostavlos sinh năm 1988, tuy còn ít tuổi nhưng đã rất thành công với nhiều vai trò như ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc X Factor.

Ngay khi biết tin về cuốn băng sex mà chính mình bị nêu tên là nhân vật chính, Tulisa Contostavlos đã thuê luật sư can thiệp. Cô yêu cầu luật sư riêng khởi kiện kẻ đã tung đoạn băng nhạy cảm lên mạng và phát lệnh cấm mô tả, bình luận về các hành vi tình dục xuất hiện trong đoạn băng rộng rãi trong công chúng.

Ông chủ của website đăng tải đoạn băng sex đã được yêu cầu gỡ clip xuống ngay khi có cuộc gặp gỡ với luật sư riêng của Tulisa.

Ban đầu, nữ giảm khảo X Factor cho rằng đó là băng sex giả mạo nhưng không lâu sau đó, Tulisa Contostavlos đã lên tiếng thừa nhận mình và người yêu cũ chính là nhân vật chính trong đoạn băng quay cảnh phòng the bị phát tán trên mạng, đồng thời tố cáo thủ phạm tung băng sex chính là bạn trai cũ của cô - Justin Edwards.

Kim Kardashian

{keywords}

Năm 2007, Kim Kardashian một bước thành sao sau khi lộ clip sex với bạn trai cũ. Đoạn clip này được rao bán công khai trên mạng và còn mang về cho người đẹp này nguồn thu đáng kể. Cô cũng đắt show truyền hình và được biết đến hơn sau scandal. Năm 2012, ăn theo điều này, Kim còn tiết lộ sẽ phát hành clip mới của mình.

Tami Erin

{keywords}

Tami Erin, cựu nữ diễn viên phim Pippi Longstocking bị lộ cuốn băng 18+ ra khắp các cửa hiệu DVD phim cấp 3 ở Mỹ vào giữa năm 2013.

Tami cho biết, cô không hề hay biết gì về cuốn băng này và chưa bao giờ cho phép những đoạn băng như vậy được phát hành. Nữ ngôi sao hiện đang nghi ngờ chính bạn trai cũ của mình là người đã cố bán cuốn băng khắp Hollywood. “Tôi nghĩ anh ta là kẻ đốn mạt nhất trên hành tinh và chính anh ta đã làm điều đó”, cô nhận định.

Erin là ngôi sao nổi tiếng với bộ phim The New Adventures of Pippi Longstocking (Những Cuộc Phiêu Lưu của Pippi Longstockingí). Bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách bậc nhất Bắc Mỹ và đã được dịch ra 14 thứ tiếng trên thế giới, được rất nhiều bạn trẻ nhỏ Việt Nam ưa thích.

Theo Megafun