- 10 cuốn sách Facebook Marketing từ A đến Z sẽ dành tặng cho 10 độc giả may mắn có đăng ký sớm nhất.

Cuốn sách của tác giả Trung Đức đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc hệ thống hóa lại kiến thức và kinh nghiệm làm Marketing trên kênh Facebook, giúp người đọc có thể đưa ra những giải pháp Marketing mang tính toàn diện và hiệu quả.

Cuốn sách gồm 12 chương, ngoài kiến thức về Facebook Marketing, cuốn sách còn giúp người đọc hiểu thêm về Marketing nói chung, hay các ngành thuộc Marketing Online nói riêng như Email Marketing, Viral Marketing... từ những phần đơn giản tới những phần chuyển sâu nhất, đòi hỏi người đọc phải có trải nghiệm và kinh nghiệm thực tế.

{keywords} 

Để hoàn thành được cuốn sách Facebook Marketing từ A đến Z, bên cạnh sự trải nghiệm của bản thân, tác giả đã nhận được sự tham gia và hỗ trợ nội dung từ các chuyên gia về Facebook Marketing hàng đầu tại Việt Nam. 

Được biết tác giả Trung Đức còn là người xây dựng nên các lớp đào tạo miễn phí về Marketing online dành riêng cho các bạn sinh viên hay những người mới bắt đầu bước chân vào ngành.

Mail đăng ký nhận sách xin gửi về địa chỉ: hasonvnn@yahoo.com trước ngày 16/6. Chúng tôi sẽ email trực tiếp cho độc giả may mắn được nhận cuốn sách.

Anh Phương