Ca sĩ Pha Lê bất ngờ lên tiếng đòi gặp trực tiếp vợ chồng Dương Yến Ngọc để nói chuyện, nếu không cô sẽ khởi kiện hai người ra toà vì tội vu khống.

{keywords}

Vừa qua, Dương Yến Ngọc tố chồng ngoại tình cùng cô bạn thân là Pha Lê khiến mọi người quay lưng và chê trách Pha Lê. Trước scandal này, Pha Lê và Trần Thông (chồng Dương Yến Ngọc) đã phủ nhận và hai người đều nói rằng họ chỉ là bạn thân. Tuy nhiên, Dương Yến Ngọc lần lượt chia sẻ những nỗi đau khổ của mình trong 1 năm qua khi chồng ngoại tình, đồng thời tố cáo Pha Lê nhắn tin dụ dỗ chồng mình.

Tuy nhiên vào ngày 26/7, Dương Yến Ngọc bất ngờ lên tiếng xin lỗi chồng cô và Pha Lê vì sự hiểu lầm và những tai tiếng mà cô đã gây ra cho chồng cô và Pha Lê. Ngay sau khi đăng tải lời xin lỗi trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc cũng xóa hết tất cả những status có liên quan tới chuyện tố Pha Lê giật chồng trong những ngày vừa qua. Chia sẻ về lý do viết lời xin lỗi, cựu người mẫu không giải thích dài dòng, chỉ cho biết, cô quá mệt mỏi với sự việc, nên muốn kết thúc càng sớm càng tốt.

{keywords}

Tuy nhiên trước những tổn thất của Dương Yến Ngọc gây ra cho Pha Lê, nữ ca sĩ này muốn gặp trực tiếp hai người đó để nói chuyện, còn nếu vợ chồng Dương Yến Ngọc không gặp thì Pha Lê sẽ khởi kiện khi bị vu oan và nói xấu và những hợp đồng nghệ thuật của Pha Lê đã bị huỷ bỏ sau scandal ồn ào giật chồng Dương Yến Ngọc.

Nữ ca sĩ đã nói thẳng trên trang cá nhân: "Anh Thông chị Ngọc, tôi vẫn ngồi đây chờ cuộc gặp trực tiếp với 2 anh chị! Hãy ra gặp tôi trước khi tôi quyết định dùng tới luật pháp Việt Nam cho hành vi vu khống, khi ấy tôi nghĩ sẽ có nhiều chuyện bị phanh phui đấy. Nếu nhận là điên thì công an cũng sẽ tìm chứng cứ coi cái giấy chứng nhận điên có thật hay không nhé."

{keywords}

Ngoài ra, Pha Lê cũng tuyên bố cô sẽ chính thức khởi kiện nếu vợ chồng Dương Yến Ngọc không giải thích rõ và gặp cô.

Theo Công Lý