Trong chương trình Chào buổi sáng của VTV, hành động phi điện thoại của phóng viên Sỹ Khỏe không chỉ khiến dư luận trong nước xôn xao mà còn làm “chấn động” thế giới.

 

Ngày 25.7, trong chương trình thời sự Chào buổi sáng của đài truyền hình VTV, khi MC đang trò chuyện trực tiếp với phóng viên Sỹ Khoẻ thì bất ngờ chuông điện thoại của anh đổ chuông.

 {keywords}

Video ném điện thoại của phóng viên Sỹ Khỏe trên trang Kotaku

Ngay lập tức, người này rút điện thoại từ trong túi quần rồi thẳng tay ném xuống đất, gây ra tiếng động khá rõ. Toàn bộ quá trình đã bị máy quay ghi lại.

Hành động này không chỉ gây chú ý với cư dân mạng trong nước mà còn khiến dư luận thế giới xôn xao. Kotaku.com, trang web uy tín về game đăng lại clip nói trên cùng dòng cảnh báo: "Nếu như điện thoại đổ chuông khi bạn đang trực tiếp ở trên ti vi thì đừng làm thế này."

Ngay sau khi trang này đăng tải đoạn clip, khá nhiều độc giả bình luận và bày tỏ ý kiến. Trong đó, đa số tỏ ra thích thú với đoạn clip. Một số khác còn hào hứng với việc phỏng đoán chiếc điện thoại của phóng viên Sỹ Khỏe mang thương hiệu gì.

Độc giả Greg the Mad trên Kotaku chia sẻ: “Cũng tùy thôi. Nếu đó là một chiếc smartphone, chắc chắn giờ đã tan tành. Còn nếu nó là của Nokia, phóng viên này ném trúng cái gì chắc chắn cái đó sẽ vỡ”.

 {keywords}

Trang Metro cũng đăng tải thông tin này.  

Trang thông tin Metro của Anh cũng hóm hỉnh bình luận về hành động của Sỹ Khỏe: “... rõ ràng hành động ném điện thoại của phóng viên này đã gây chú ý hơn cả tiếng chuông điện thoại của anh ta trong một chương trình truyền hình trực tiếp”.

Trang MSN News lại nhìn dưới góc độ khác và tỏ ra khâm phục bản lĩnh của MC chương trình khi không hề tỏ thái độ bất ngờ trước tình huống có thể làm người ta bật cười dễ dàng.

Theo Dân Việt