Việc Thủy Tiên chia sẻ biệt thự mới 22 tỷ đồng với khán giả khiến nhiều người cho rằng cô đang khoe khoang.

Mới đây, cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh chia sẻ với khán giả hình ảnh ngôi biệt thự mới rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị tiện nghi, xa hoa khiến nhiều người nhìn vào phải mơ ước. Theo chia sẻ của Thủy Tiên thì toàn bộ ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất đều là của hai vợ chồng và giá trị biệt thự lên tới trên 22 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên chia sẻ lời ngại ngùng khi được giới truyền thông ưu ái gọi với cái tên cặp Beck-Vick Việt Nam: "Có thể nào đừng gọi bọn mình là Beck-Vick Việt Nam được không vậy ??? Dù mình rất yêu thích gia đình ấy nhưng mà gọi vậy nghe kì cục quá :((((((". Cùng với đó, Thủy Tiên đăng tải đường link báo chí đưa hình ảnh ngôi biệt thự hoành tráng của vợ chồng mình.

{keywords}

Thủy Tiên gây tranh cãi "nảy lửa" khi khoe ngôi biệt thự mới.

{keywords}

Ngay sau đó, Thủy Tiên nhận được "cơn mưa" like và những lời tranh cãi "nảy lửa" của khán giả về biệt thự mới cũng như cái tên gọi cặp Beck-Vick Việt Nam. Một số ý kiến cho rằng, Thủy Tiên đang cố tình khoe khoang tiền của, sao không đi từ thiện hoặc giúp đỡ chính những người thân trong gia đình. Trong khi những người yêu mến Công Vinh - Thủy Tiên cho rằng, biệt thự đó là thành quả lao động, họ hoàn toàn xứng đáng được hưởng...

Thủy Tiên - Công Vinh luôn được xem là một trong những cặp Sao đẹp đôi, hạnh phúc trong showbiz Việt. Cặp đôi kết hôn bí mật vào 11/2011 và đã có với nhau con gái đầu lòng có tên gọi ở nhà là Bé Gạo. 

Theo Ngôi Sao