Có những sao phim khiêu dâm lấy được chồng đại gia nhưng nhiều diễn viên đau khổ và hối hận vì từng đóng những bộ phim khoe thân, rẻ tiền.

1. Lý Lệ Trân

{keywords}

Lý Lệ Trân được mệnh danh là “nữ hoàng phim cấp ba” Hồng Kông đình đám một thời. Cô diễn xuất táo bạo trong từng cảnh nóng, để lại dấu ấn khó quên với công chúng qua hai bộ phim Crazy Love và Love Wizard.

Đặc biệt, nữ diễn viên phim xinh đẹp từng được vinh danh tại LHP Kim Mã nhờ sự đóng góp xuất sắc của mình trong làng điện ảnh. Năm 2014, Lý Lệ Trân tái xuất cùng “Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng trong bộ phim Aerobic Girls.

2. Thư Kỳ

{keywords}

Dù hiện tại Thư Kỳ đã có thể sánh ngang với các ngôi sao hạng A tại Trung Quốc đại lục, song nhắc tới tên cô, công chúng lại nhớ tới quá khứ là một ngôi sao của dòng phim khiêu dâm Hồng Kông.

Tên tuổi Thư Kỳ vươn lên hàng sao nhờ hai bộ phim đình đám Ngọc nữ tâm kinh ngọc bồ đoàn và Phố đèn đỏ. Vượt qua “cái bóng” là diễn viên phim cấp ba, Thư Kỳ đã và đang khẳng định tên tuổi của mình qua những bộ phim mang tính nghệ thuật và có doanh thu cao.

3. Diệp Tử My

{keywords}

Nhờ thân hình bốc lửa cùng vẻ đẹp quyến rũ, Diệp Tử My sớm trở thành một ngôi sao phim cấp ba đình đám những năm 80 tại Hồng Kông. Sex and Zen, Erotic Ghost Story, Robotrix, To Be Number One… là những bộ phim “nóng” ghi dấu ấn của Diệp Tử My.

Nhờ mối tình sâu nặng với bác sĩ chỉnh hình họ Lữ mà Tử My đã từ giã làng giải trí xa hoa để về sống chung với ông mà không kết hôn. Dù hiện tại trở thành một bà chủ nhà hàng, song cô đào phim cấp ba ngày nào lại “xuống sắc” trầm trọng khiến nhiều fan hâm mộ tiếc nuối.

4. Ông Hồng

{keywords}

Từng là Hoa hậu ATV năm 1989, Ông Hồng gây ấn tượng với vẻ đẹp trong sáng thuần khiết. Tuy nhiên, hình tượng ngọc nữ khiến cô không được chú ý nhiều.

Dù bị cha phản đối kịch liệt, Ông Hồng đã quyết tâm chuyển hướng đóng phim khiêu dâm và sau đó không lâu, tên tuổi của cô đã "nổi như cồn".

Với gương mặt ngây thơ, thánh thiện Ông Hồng đã trở thành một “nữ thần gợi cảm” trong mắt cánh đàn ông nhờ những bộ phim tên tuổi như Thanh Cung 13 triều, Thanh lâu 12 phòng, Giữ không nổi phong tình… Hiện tại, Ông Hồng đang có một mái ấm hạnh phúc bên doanh nhân Lưu Luân Hạo và cô con gái nhỏ.

5. Khâu Thục Trinh

{keywords}

Nhắc tới những gương mặt sáng giá của làng phim cấp ba Hồng Kông không thể không kể tới “Nữ thần” Khâu Thục Trinh của những năm 90. Dưới sự động viên của người yêu – đạo diễn Vương Tinh, Khâu Thục Trinh đã có một cú lột xác đầy ngoạn mục trong Sát thủ lõa thể.

Năm 1999, sau khi chia tay với Vương Tinh, ngôi sao phim cấp ba kết hôn với doanh nhân giàu có Thẩm Gia Vỹ, lặng lẽ rút lui khỏi làng giải trí và sống một cuộc sống xa hoa bên chồng và ba cô con gái xinh xắn.

6. Dương Tư Mẫn

{keywords}

Ít ai biết rằng, cô đào bốc lửa Dương Tư Mẫn là người Nhật Bản. Tên thật của cô là Asami Kanno và đã chọn cho mình một nghệ danh tiếng Hoa khi quyết định tấn công thị trường phim ảnh Đài Loan.

Sau thành công với vai “dâm phụ” Phan Kim Liên trong Tân Kim Bình Mai tại Hồng Kông, Dương Tư Mẫn đã trở thành sao. Đúng vào thời kỳ đỉnh cao, Dương Tư Mẫn phát hiện mình có một khối u ác tính. Năm 2000, cô lên bàn mổ từ bỏ hình ảnh “mỹ nhân ngực khủng” từ 34D xuống 32B. Hiện tại, Tư Mẫn đang sống tại Đài Bắc, tham gia một vài bộ phim nhỏ và các chương trình truyền hình.

7. Diệp Ngọc Khanh

{keywords}

Từng đạt giải Á khôi tại cuộc thi Hoa hậu ATV song sự nghiệp của Diệp Ngọc Khanh không mấy phát triển khi ở đài này. Mọi thứ đều thay đổi khi cô quyết định chuyển sang đóng phim cấp ba như Hãy chiếm lấy em, Khát khao thầm kín, Người đàn bà đẹp…Nhờ thân hình nóng bỏng, Diệp Ngọc Khanh sớm trở thành “biểu tượng sex” Hồng Kông những năm 90.

Năm 1996, cô kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Hoa, Hồ Triệu Minh. Hiện tại, Diệp Ngọc Khanh đang có một cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con trai, một con gái tại Mỹ.

8. Trần Nhã Luân

{keywords}

Xuất thân là một ca sĩ song sự nghiệp không có mấy tiến triển, Trần Nhã Luân quyết định thay đổi hình ảnh của mình bằng một con đường khác. Cô bắt đầu sự nghiệp “cởi” vào năm 1994 nhờ sự giúp đỡ của đạo diễn Vương Tinh.

Dù đóng nhiều cảnh trút xiêm y trong nhiều bộ phim, song tên tuổi của Trần Nhã Luân không thể ngoi lên thành hàng sao như các diễn viên phim cấp ba khác. Bộ phim để lại dấu ấn sâu đậm nhất của Trần Nhã Luân là Dangerous Love. Dù hiện tại vẫn hoạt động trong làng giải trí, song tên tuổi của cô vẫn không được chú ý.

9. Trương Văn Từ

{keywords}

Từng tham dự cuộc thi Hoa Hậu Châu Á 1996, Trương Văn Từ được đài ATV “để mắt” tới và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, cái tên Trương Văn Từ chỉ bắt đầu nổi lên nhờ xuất hiện trong Bẫy tình 1 và Bẫy tình 2 của đạo diễn Vương Tinh.

Sau đó, sự nghiệp của Trương Văn Từ gần như đi xuống vì cô không sử hữu vẻ đẹp thánh thiện như Ông Hồng hay đầy nóng bỏng như Diệp Tử My. Hiện tại, Trương Văn Từ vẫn tham gia đóng phim truyền hình và các chương trình truyền hình khác tại Hồng Kông.

10. Mạch Gia Kỳ

{keywords}

Mạch Gia Kỳ được TVB lăng xê qua nhiều bộ phim nhưng “mãi chẳng thấy nổi”. Nhờ một lần Gia Kỳ táo bạo đóng cảnh nóng cùng mỹ nam Ngô Ngạn Tổ trong The Peeping, sự nghiệp diễn xuất của cô tiến bộ vượt bậc.

Năm 2006, cô gặp gỡ và kết hôn với luật sư giàu có Vương Quốc Hào, giã từ làng điện ảnh. Tuy nhiên, tới năm 2011, vì nhớ nghiệp diễn, Mạch Gia Kỳ có quay trở lại tham gia một vài bộ phim truyền hình.

11. Khưu Nguyệt Thanh

{keywords}

Chung số phận với Trần Nhã Luân, dù có “cởi” đến mấy trên màn ảnh song cái tên Khưu Nguyệt Thanh lại sớm đi vào quên lãng. Bộ phim ấn tượng nhất của Nguyệt Thanh là Temptation, nhưng so với những mỹ nhân cấp ba cùng thời như Lý Lệ Trân, Diệp Tử My, Diệp Ngọc Khanh… thì tên tuổi của cô lại chìm nghỉm.

Hiện tại, Khưu Nguyệt Thanh vẫn tham gia một số vai khách mời trong các bộ phim truyền hình song cô tập trung chủ yếu cho công việc doanh trang sức của mình.

12. Thiệu Âm Âm

{keywords}

“Thảm họa thẩm mỹ” Thiệu Âm Âm thuộc thế hệ đầu của mỹ nhân phim cấp ba Hồng Kông những năm 70. Những lần trút xiêm y đầy táo bạo của bà trong Phong hoa tuyết nguyệt khiến cánh đàn ông phải “trầm trồ”.

Ngoài đóng phim cấp ba, Thiệu Âm Âm còn tham gia dòng phim chính thống và nhận được nhiều lời khen ngợi. Bà từng giành hai giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại LHP Kim Tượng.

Để níu giữ tuổi xuân, Thiệu Âm Âm đã đi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng kết quả không như mong đợi khiến gương mặt bà cứng đơ.

Hiện tại, Thiệu Âm Âm đang sống cùng hai con, bà có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc với đại gia Trần Diệu Phát.

13. Ôn Bích Hà

{keywords}

Trước khi trở thành ngôi sao của TVB qua các bộ phim Bông hồng lửa, Mối hận Kim Bình, Đát Kỷ - Trụ Vương… Ôn Bích Hà đã từng đóng cảnh giường chiếu năm 17 tuổi cùng Lưu Đức Hoa trong Tình yêu không thể dừng lại.

Ấn tượng nhất phải nói tới Kinh biến mà Ôn Bích Hà đóng cùng Nhậm Đạt Hoa. Trong phim, mỹ nhân họ Ôn phơi bày phần lớn da thịt của mình cùng những cảnh nóng khá trần trụi trên màn ảnh. Nhờ khoa thân trong phim cấp ba, mà Ôn Bích Hà đã lọt vào mắt xanh của đại gia Hà Tổ Quang và kết hôn tháng 10/2000 tại Phuket, Thái Lan.

Hiện tại, người đẹp có cuộc sống rất hạnh phúc bên chồng và thi thoảng tham gia vài sự kiện của làng giải trí.

14. Từ Nhược Tuyên

{keywords}

Xuất thân trong gia đình nghèo khó nên Từ Nhược Tuyên từ năm 14 tuổi đã phải lăn lộn kiếm sống. Năm 18 tuổi, mỹ nhân họ Từ đã tham gia hai bộ phim cấp ba, trong số đó phải kể tới bộ phim táo bạo nhất Thiên sứ ma quỷ (Devil Angel) đã đưa tên tuổi Từ Nhược Tuyên lên hàng sao phim người lớn

Và cũng từ đây, hình ảnh của cô bị nhiều người nhạo báng, điều này đã khiến Từ Nhược Tuyên bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng. Giống như Thư Kỳ, Từ Nhược Tuyên đang là một ngôi sao có tiếng của Đài Loan. Hiện tại, cô đang sống hạnh phúc bên cạnh chồng mới cưới - doanh nhân Singapore Lý Vân Phong.

15. Bành Đan

{keywords}

Xuất thân là một Hoa hậu Hoa kiều tại Mỹ song Bành Đan lại lấn sân sang nghệ thuật với lựa chọn: đóng phim cấp ba. Với ngoại hình gợi cảm cùng đôi mắt biết nói, Bành Đan sớm thành công trong nghệ thuật. Tuy nhiên những cảnh nóng của cô được đánh già là “vừa mắt” và Bành Đan chưa một lần nào nude toàn bộ trước ống kính như các diễn viên khiêu dâm khác. Hiện tại, Bành Đan đang đi theo con đường chính trị gia. Cô là Ủy viên của Hội nghị Hiệp thương Chính trị tỉnh Cam Túc.

16. Ngô Gia Lệ

{keywords}

Từng hoạt động trong TVB 5 năm nhưng tên tuổi Ngô Gia Lệ không để lại ấn tượng nào cho công chúng. Quyết định rời khỏi TVB, Ngô Gia Lệ đi theo phong cách gợi cảm và đóng phim cấp ba như Nhục Bồ Đoàn, Cừu con lõa thể, Lang tâm như thiết… Đặc biệt, bộ phim Sự trần trụi trong trắng còn mang lại cho Gia Lệ danh hiệu ảnh hậu tại LHP Kim Mã của Đài Loan. Cô trở thành diễn viên phim cấp ba đầu tiên giành được danh hiệu này khiến danh tiếng của người đẹp họ Ngô nổi như cồn.

17. Lâm Hy Lôi

{keywords}

Người đẹp xứ Đài khởi nghiệp bằng con đường khoe thân trong những bộ phim cấp ba của “ông hoàng” Vương Tinh. Điển hình nhất, bộ phim Raped by an Angel 5: The Final Judgement đã mang đến cho người xem một “bữa tiệc tình ái” nóng bỏng. Sau khi nổi tiếng, Lâm Hy Lôi từ chối đóng phim cấp ba và khẳng định tên tuổi của mình với Thục Sơn truyện, Sát thủ…

Hiện tại, người đẹp họ Lâm đang có một cuộc sống êm ấm bên chồng là doanh nhân người Mỹ gốc Hoa Dương Thần và hai công chúa nhỏ. Thi thoảng, cô vẫn xuất hiện trong vài sự kiện giải trí của bạn bè.

18. Chung Chân

{keywords}

Chung Chân là một cái tên đình đám của làng phim khiêu dâm với những tác phẩm để đời như Khi mật đào chín (1997), Sex & Zen 2 (1998)…Nổi tiếng nhờ đóng phim người lớn song cũng chính vì lựa chọn này đã khiến Chung Chân hối tiếc cả đời.

Sau này, người đẹp quyết tâm rũ bỏ hình ảnh gợi cảm của mình để tham gia đóng những bộ phim lành mạnh. Sự cố gắng của người đẹp đã khiến cô gầy đi trông thấy, thậm chí chỉ cần có người nói tới “phim khiêu dâm” là cô trở nên căng thẳng và bị đau dạ dày trầm trọng.

19. Lý Mỹ Phụng

{keywords}

Từng là Á hậu Hồng Kông nhưng sự nghiệp diễn xuất của Lý Mỹ Phụng vẫn “đều đều” khiến cô thấy chán nản và quyết định tham gia đóng phim cấp ba để “đổi đời”. Bộ phim Ngược chi luyến mà cô đóng cùng Huỳnh Thu Sanh có nhiều cảnh tra tấn phòng the táo bạo để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

Sau khi rút lui khỏi làng phim khiêu dâm, Lý Mỹ Phụng kết hôn với doanh nhân Trịnh Tường Trung và sinh một cặp sinh đôi ngay sau đó. Hiện tại, cô đã là một bà chủ chuyên kinh doanh trà có tiếng tại Đài Loan.

20. Trịnh Diễm Lệ

{keywords}

Từng được TVB lăng xê qua nhiều bộ phim song tên tuổi của Trịnh Diễm Lệ “mãi không tỏa sáng”. Chán nản, Trịnh Diễm Lệ chuyển hướng sang đóng phim cấp ba và “gặt hái” được nhiều thành tích.

Cô liên tiếp khoe thân trong hàng chục bộ phim dán mác 18+ như Mượn giống, Sát phu, Bí mật của Từ Hy… Việc được đại gia Huỳnh Nhậm Trung nhận làm con nuôi đã khiến cuộc đời cô thay đổi và sống trong nhung lụa.

Tới năm 2004, Huỳnh Nhậm Trung qua đời, Diễm Lệ mất đi nguồn chu cấp đã phải tự mình bươn chải kiếm sống bằng cách nhảy múa, hát hò ở các quán bar. Gần đây nhất, Trịnh Diễm Lệ được bắt gặp khi làm nhân viên phục vụ cho một cửa hàng đồ ăn nhanh với thái độ rất lạc quan.

Theo Khám phá