Website XoneRadio sẽ ra mắt vào ngày  24/10/2014 tại Hà Nội hy vọng sẽ là một 'cú huých' cho cuộc cách mạng âm nhạc kỹ thuật số tại Việt Nam.

{keywords}

XoneRadio - website  đầu tiên tại Việt Nam là sân chơi âm nhạc hợp pháp cho người dùng có thể stream trực tuyến hàng tuần 20 ca khúc và MV âm nhạc có bản quyền đứng đầu các bảng xếp hạng Việt Nam và quốc tế.

Các thính giả - Các Xoners trên khắp Việt Nam nay đã có thể truy cập và nghe trực tuyến top 20 ca khúc quốc tế đang làm mưa gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc đình đám như Universal, Sony, EMI, Warner Music, cùng 20 ca khúc Việt Nam hot nhất.

Đội ngũ MC trẻ trung với chất giọng đầy năng lượng và cảm hứng sáng tạo đã mang tới cho hơn 11 triệu thính giả những chương trình tràn ngập tiếng cười, niềm vui và sự hứng khởi. Những câu chuyện về cuộc sống, chia sẻ của khán giả về tình yêu, các bảng xếp hạng do chính người nghe bình chọn, tất cả hội tụ trong những giờ âm nhạc tuy ngắn ngủi nhưng cảm xúc luôn kéo dài bất tận…

Từ ngày 03 tháng 10 năm 2014, những khán thính giả yêu âm nhạc sẽ không chỉ được thưởng thức các chương trình âm nhạc giải trí đặc sắc này trên kênh phát thanh truyền thống mà còn có thể nghe trực tuyến tại website XONEFM.COM.

Để đánh dấu mốc phát triển 8 năm của  XoneRadio, buổi tiệc sinh nhật XoneFM được tổ chức vào 2 đêm tại TP HCM (3/10) và Hà Nội (24/10) như là sự tri ân với các đối tác và các thính giả trên khắp mọi miền đất nước đã đồng hành cùng XoneFM.

P.V