– Các người đẹp đã cùng tham gia vào một loạt các hoạt động hướng về biển đảo trong những ngày đầu tiên có mặt tại Phú Quốc.


{keywords}

Ngay sau khi có mặt tại Phú Quốc, các thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2014 đã cùng tham giaghi hình cho MV “Tổ quốc gọi tên mình” cùng nghệ sĩ Tạ Minh Tâm tại đảo Đồi Mồi, một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất trên Đảo Ngọc.

{keywords}

Hướng về biển đảo quê hương, khẳng định chủ quyền và thể hiện tinh thần yêu nước của người Việt Nam là thông điệp mà các cô gái muốn gửi đến bạn bè thế giới.


{keywords}

Bên cạnh đó, các thí sinh còn giao lưu văn nghệ với các chiến sĩ hải quân, cảnh sát biển và bộ đội biên phòng đang ngày đêm canh giữ vùng biển đảo phía nam Tổ Quốc.


{keywords}

Tham quan Nhà tù Phú Quốc cũng là một hoạt động ý nghĩa giúp các người đẹp hiểu hơn về văn hóa, lịch sử của hòn đảo Phú Quốc.

{keywords}

 

Trong không gian xanh của quần thể du lịch, nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Phú Quốc, các thí sinh như được trở về với thiên nhiên.

 

{keywords}

Những con đường đầy nắng hòa trong màu xanh cây lá  luôn mang đến cho các thí sinh cảm giác thư thái trong suốt hành trình hướng đến vương miệng cao quý của nhan sắc Việt

 

{keywords}

Các thí sinh “so gậy” tại sân golf 27 lỗ đẳng cấp quốc tế đầu tiên trên đảo Ngọc


{keywords}

Không gian kiến trúc độc đáo, mới lạ cùng các dịch vụ đẳng cấp tại Spa Vincharm là “địa chỉ vàng” mang đến cho các thí sinh những phút giây thư giãn sau những ngày đồng hành của cuộc thi.


{keywords}
Kết thúc một ngày hoạt động của mình, dàn thí sinh của cuộc thi còn được tự do trải nghiệm và tham quan khu du lịch Vinpearl Phú Quốc, nơi mà họ sẽ lưu trú trong toàn bộ thời gian tham gia vòng chung kết.

Phong Vũ