- Mr Đàm tiết lộ bỏ ra 10.000 USD để thuê đội ngũ bảo hiểm chuyên chở chiếc xe được dát vàng có trị giá lên tới 40 tỉ đồng từ Sài Gòn ra Hà Nội để xuất hiện trong liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" diễn ra 31/12.

Cũng theo Đàm Vĩnh Hưng, không chỉ có sự xuất hiện của siêu xe đắt tiền mà anh tự nhận là người thích sự chu đáo và tình cảm nên sẽ đặt hơn 3.000 viên sô cô la từ Las Vegas để chuẩn bị cho buổi tiệc nhẹ ít giờ trước khi liveshow diễn ra.

Liveshow hội ngộ các khán giả Hà Nội của Mr Đàm lần này sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ: Bảo Yến, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Giang Hồng Ngọc, diễn viên Quách Ngọc Ngoan và ca sĩ theo dòng nhạc bán cổ điển Phạm Thu Hà.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng và Phạm Thu Hà.

Sân khấu không còn là hình ảnh con phố nghèo như lần Thương hoài ngàn năm lần 1 tổ chức cách đây 7 năm mà sẽ được chủ nhân tiết lộ sẽ được thiết kế văn minh hơn. Phần âm nhạc là sự kết hợp giữ dòng nhạc vàng trên nền nhạc giao hưởng được hòa âm bởi nhạc sĩ Việt Anh - Anh Khoa, nhạc trưởng Trần Nhật Minh.

Đêm diễn sẽ được dẫn dắt bởi nghệ sĩ Minh Trang (người ghi dấu ấn với các vở kịch: Cậu bé Sanku trong Điều thiêng liêng nhất, Tania trong Gái giang hồ quốc tế,... và nghệ thuật thứ bảy với Nơi bình yên chim hót, Chung cư, Mê Thảo - thời vang bóng) và nhà thơ Đỗ Trung Quân.

{keywords}
Mr Đàm tạo dáng với Cúc họa mi.


Ánh Ngọc
Ảnh: Hải Bá