- Cặp diễn viên truyền hình được yêu thích trên màn ảnh Việt vừa có những cảnh quay lãng mạn tại Hàn Quốc.

Dự án phim truyền hình hợp tác đầu tiên giữa Việt Nam và Hàn Quốc không chỉ có dàn diễn viên 'hot' mà còn thu hút bởi những cảnh quay đẹp mê mẩn tại Hàn Quốc.

{keywords}
Sau 4 tháng bấm máy, 'Tuổi thanh xuân' đã đi đến những cảnh quay cuối cùng.

{keywords}
Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên VTV bắt tay thực hiện với tập đoàn CJ E&M (Hàn Quốc) với sự góp mặt của dàn diễn viên hai nước.

{keywords}
Dàn diễn viên tham gia đều là những gương mặt tên tuổi, được yêu thích và có những khả năng vượt trội về vũ đạo, âm nhạc.

{keywords}
Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên sử dụng máy quay scarlet chất lượng hình ảnh 4K cho chất lượng hình ảnh như phim điện ảnh.

{keywords}
Đặc biệt, đoàn phim đã quyết định lựa chọn mùa thu, mùa đẹp nhất của Hàn Quốc để làm thời gian quay phim.

{keywords}
Bộ phim đã được quay ở rất nhiều địa điểm đẹp tại Hàn Quốc như Tháp Namsan, công viên Sky Park, đảo Nami (địa điểm quay phim nổi tiếng "Bản tình ca mùa đông"), đặc biệt là Namhan Sansung, địa điểm du lịch mới được Unesco công nhận là Di sản văn hoá Thế giới.

{keywords}
"Tuổi thanh xuân" quy tụ được dàn diễn viên tài năng, có ngoại hình đẹp, được khán giả hâm mộ như Hồng Đăng, Nhã Phương, Việt Anh, Kim Tuyến và các gương mặt tên tuổi như NSND Hoàng Dũng, NSND Minh Hòa, NSND Lan Hương, NSƯT Trọng Trinh.

{keywords}
Các diễn viên trẻ của Hàn Quốc đều là những gương mặt có kinh nghiệm diễn xuất trong các phim điện ảnh, truyền hình. Đặc biệt Kang Tae Oh (vai nam chính Junsu), hiện là thành viên ban nhạc Surprise.

{keywords}
Hồng Đăng vào vaiKhánh. Anh đến Hàn Quốc học thạc sỹ bằng học bổng của chính phủ. Nhưng mục tiêu của Khánh tới Hàn Quốc là để tìm thông tin về người bố Hàn Quốc của mình. Khánh gặp Linh lần đầu tiên với muôn vàn rắc rối. Chính anh cũng không ngờ số phận của anh và Linh lại gắn liền với nhau kể từ đó. Đây là vai diễn nội tâm được Hồng Đăng rất yêu thích.

{keywords}
Trong phim Nhã Phương được giao vai nữ chính Thùy Linh. Linh là con một trong gia đình khá giả nên rất được bố mẹ yêu chiều. Linh yêu văn hóa Hàn Quốc và yêu thế giới KPop. Linh giành được học bổng đi du học tại xứ Kim Chi và tại đây, cô đã có những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ của một thời thanh xuân tuyệt đẹp.

{keywords}
Phim dài 36 tập, sẽ chính thức lên sóng VTV3 từ 17/12/2014 từ 21h10 các ngày thứ 5 và 6 hàng tuần.
Linh Anh