Tối nay 20/12/2014 Hoàng My - với vai trò đại diện Operation Smile, sẽ có mặt tham dự live show RockStorm7 ở TP Biên Hòa và trực tiếp nhận tiền ủng hộ từ số tiền bán vé chương trình dành cho Quỹ Phẫu thuật Nụ cười.

Truyền lửa tới những trái tim yêu rock


Trong các hoạt động của MobiFone RockStorm7 Biên Hòa, có một sự đặc biệt và mới lạ, chính là sự góp mặt của Á hậu Việt Nam 2010 Hoàng My - một người con của Đồng Nai - đại diện cho Operation Smile.

Sau 2 lần tham gia 2 cuộc thi nhan sắc lớn uy tín trên thế giới, Hoàng My cũng trở nên trầm lắng hơn trong showbiz Việt. Cô không tham dự nhiều các sự kiện giải trí mà chỉ tập trung vào việc học và tham gia tích cực các hoạt động xã hội.

Một trong những công việc cô yêu thích và gắn bó suốt 3 năm qua đó là đại diện của Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam, góp phần đem đến nhiều nụ cười cho trẻ em không may mắn tại Việt Nam.

{keywords}
Hoàng My đã gắn bó với Operation Smile 3 năm nay

Á hậu Việt Nam 2010 chia sẻ, cô rất ấn tượng với RockStorm, không chỉ cống hiến cho khán giả những đêm nhạc rock ấn tượng mà toàn bộ số tiền bán vé đều được dành tặng từ thiện. Chính sự đóng góp giá trị từ những tấm vé RockStorm đã trao cơ hội cho những em nhỏ thiếu may mắn có được nụ cười trọn vẹn hơn.

Tinh thần nhân văn đó cần được duy trì và phát huy trong cộng đồng giới trẻ. Hoàng My cũng nhắn nhủ chân thành: “Hy vọng mỗi bạn đến với RockStorm đều hiểu được ý nghĩa này và sẵn sàng hưởng ứng cùng chúng tôi”.

{keywords}
Á hậu Hoàng My thân thiện và cởi mở trong buổi Giao lưu MobiFone RockStorm7 tại Biên Hòa

Hoàng My cũng “bật mí” mình rất bầu không khí sôi động, hừng hực khí thế của những đêm nhạc rock và đang nóng lòng chờ đợi sự bùng nổ của các ban nhạc trong live show tới đây. RockStorm không chỉ truyền lửa tới những trái tim yêu rock mà còn kết nối yêu thương tới những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

“Tiệc” rock đa sắc màu ở TP.Biên Hòa

Với chủ đề Hào khí Đông A, hành trình RockStorm7 dừng chân ở TP Biên Hòa mang theo 5 ban nhạc: Parasite, Bản Nguyên, Hạc San, Bức Tường, và Microwave. Một chương trình được dàn dựng công phu dưới bàn tay của đạo diễn Quốc Trung sẽ là bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu, là món ăn tinh thần đáng chờ đợi dành cho khán giả Biên Hòa.

{keywords}
Một bữa tiệc nhạc Rock đa sắc màu đang chờ đón các bạn trẻ Biên Hòa

Đó sẽ là một Parasite tự nhận mình là “sống ký sinh vào rock”, một Hà Trần đầy mới lạ trong vai trò rocker thăng hoa cùng Bản Nguyên, một Bức Tường gạo cội đầy máu lửa như thuở ban đầu, một Microwave với giọng ca cao vút đầy nội lực của vocal Tuấn Khanh, với chất nu-metal hoang dã hào sảng của drummer Minh Trung hay tiếng guitar đầy mê hoặc của guitarist Trần Ngọc Tùng và tay bass Phan Anh Tuấn, và một Hạc San tuy mới xuất hiện trong làng rock nhưng đã nhanh chóng định vị trong lòng công chúng yêu nhạc.

Mỗi ban nhạc một cá tính riêng, một diện mạo riêng, một phong cách riêng, một thế mạnh riêng song sợi chỉ đỏ kết nối các ban nhạc với nhau và với khán giả, đó chính là lòng tự hào dân tộc, là bầu nhiệt huyết, khí thế hừng hực cống hiến của sức trẻ mang tinh thần hào khí của cha ông từ ngàn đời xưa tiếp nối đến ngày nay.

Không chỉ có vậy, điều đặc biệt của RockStorm7 còn ở chỗ, Hào khí Đông A không chỉ được truyền tải trong các ca khúc riêng của từng nhóm nhạc mà còn được ngân lên đầy sâu lắng ở ca khúc chính Lòng tự hào của mùa RockStorm năm nay, vừa lắng đọng, vừa gắn kết mỗi trái tim Việt Nam trong lòng tự hào dân tộc chung.

Với ứng dụng Ví VIMO, cơn bão RokStorm7 lại thêm lan tỏa mạnh mẽ với quà tặng đặc biệt: Mua 3 vé tặng 1. Cách thức sở hữu những tấm vé với giá “tiết kiệm” hết sức dễ dàng với các bước:
1. Đăng ký Ví VIMO ( Vào web: vimo.vn hoặc đăng kí trên di động nhập
*234# và làm theo hướng dẫn)

2. Liên kết thẻ Visa với Ví VIMO

3. Đến một trong các điểm bán vé RockStorm7 để mua vé bằng cách chuyển tiền từ Ví sang điểm bán và chọn nguồn tiền từ thẻ Visa đã liên kết.

Chuyến xe RockStorm7 đang lăn bánh đến thành phố Biên Hòa. Ngay lúc này, các fans có thể sở hữu vé ưu đãi qua VIMO tại các địa điểm:
1. Sân vận động Đồng Nai - Đường Đồng Khởi, Phường tân Hiệp, TP. Biên Hòa
2. Cửa hàng MobiFone - 260D Phạm Văn Thuận, KP5, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa
3. Trường Cao đẳng SONADEZI - Đường 6A, KCN 2, Phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa
4. Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai - KP9, Phường Tân Biên, TP. Biên Hòa

Bão RockStorm7 đang sắp sửa đến ngày bùng nổ tại Biên Hòa, hãy cùng nhanh tay sở hữu những tấm vé rực sắc đỏ để hội ngộ và lan tỏa tinh thần Hào khí Đông A của RockStorm7!

Thúy Hằng