Nam ca sĩ – nhạc sĩ hải ngoại Trịnh Nam Sơn sẽ tái ngộ với khán giả trong nước bằng một liveshow ngay đầu năm mới.

Trịnh Nam Sơn từng được nhiều khán thính giả trong và ngoài nước yêu thích, đặc biệt là ở thời điểm những năm 1990 của thế kỷ trước. Tuy nhiên, có một thông tin về thân thế của anh mà không phải ai cũng biết.

Nam ca sĩ – nhạc sĩ hải ngoại này chính là cháu đời thứ tư của nhà thơ Nguyễn Khuyến. Dù quê gốc là Nam Định nhưng anh lại được sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, từng có một thời gian sống cùng gia đình ở Đà Lạt.

Cuối năm 2012, Trịnh Nam Sơn từng có một tour diễn xuyên Việt tại ba thành phố lớn là Hà Nội, TP HCM và Hải Phỏng có tên Con đường màu xanh. Và sắp tới đây, anh sẽ tái ngộ với khán giả trong nước với liveshow Sol Vàng – Quên đi tình yêu cũ.

{keywords}
Ca sĩ - nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn

Dù được chia thành 3 phần với tên gọi lần lượt là Khi tình bay xa, Nhớ Quên đi tình yêu cũ, thế nhưng xuyên suốt chương trình vẫn là những bản tình ca mà Trịnh Nam Sơn từng sáng tác dựa trên chính những cảm xúc thật của mình. Trong đó, khán giả sẽ được thưởng thức lại những ca khúc quen thuộc của anh như Con đường màu xanh, Dĩ vãng, Lệ hoang, Về đây em

Ngoài ra, cũng giống như các liveshow trước, ngoài ba phần chính đêm nhạc Quên đi tình yêu cũ còn có một chương đặc biệt dành riêng cho các khán giả đến xem trực tiếp là Tình xưa tình nay. Sẽ có một loạt các sáng tác mới được nhân vật chính giới thiệu trong chương này.

Nếu như trong tour diễn cách đây hai năm, khách mời của Trịnh Nam Sơn chủ yếu là các ca sĩ trong nước như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Nam Khánh thì với liveshow sắp tới, đứng cạnh anh trên sân khấu là các giọng ca hải ngoại Lệ Thu, Phạm Phương và Thủy Tiên.

Quên đi tình yêu cũ, liveshow mở màn năm 2015 của chuỗi chương trình Sol Vàng sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 10/1 tại nhà hát Hòa Bình và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Phong Vũ