Hoạt động này đang nhận rất nhiều phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng.

 

Hôm qua, 20/1, các thí sinh lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ du lịch Trung Quốc đã có hoạt động ngoại khóa tại một làng quê ở tỉnh Sơn Đông.

Tại đây, tất cả các thí sinh đã tham dự hoạt động giao lưu và chăm sóc các cụ già làng cổ truyền Lan Hồ, thuộc tỉnh Sơn Đông.

Sau khi tham gia các hoạt động vui chơi, tìm hiểu văn hóa làng xã, các thí sinh đã tiến hành tắm rửa cùng các cụ già trong làng để tỏ lòng hiếu thảo.

{keywords}

 

{keywords}

Tại khu tắm nước nóng, các người đẹp cùng tâm sự, trò chuyện, lắng nghe những chia sẻ của các cụ già.

Tuy nhiên, ngay sau khi những hình ảnh về hoạt động ngoại khóa này được đăng tải, chương trình đã nhận phải rất nhiều chỉ trích.

Nhiều người cho rằng việc những thí sinh diện các bộ bikini mát mẻ để tắm cho các cụ già thật khó chấp nhận.

Thậm chí một số còn cho rằng thí sinh lợi dụng các cụ già để quảng cáo thân hình của mình.

Trên trang Sina, rất nhiều bạn đọc đã bình luận vô cùng gay gắt. Rất nhiều bạn trẻ kêu gọi tẩy chay chương trình.

{keywords}

 

{keywords}

 

Một bạn đọc có tên là Huang Xiao chia sẻ: "Tôi không thể tìm thấy sự hiếu thảo nào trong những bức hình này. Chương trình đang định câu view rẻ tiền bằng những trò khoe da thịt đúng không?"

Một bạn đọc khác có tên là Lu Yu-hang thì bình luận: "Những cụ già của làng tôi. Tại sao lại lợi dụng họ cho chương trình này của các người. Thật đáng xấu hổ. Mặc bikini để thể hiện lòng hiếu thảo sao?"

Gay gắt hơn nhiều người còn cho rằng đây là một chương trình "thật kinh tởm". Trên mạng xã hội rất nhiều người kêu gọi tẩy chay không xem chương trình nữa.

Sau khi nhận phải những phản ứng tiêu cực từ người xem, đại diện của cuộc thi đã lên tiếng xin lỗi.

Họ cho biết rằng không hề cố ý xem thường người xem và các cụ già ở làng Lan Hồ. Đại diện cuộc thi cũng đã gửi lời xin lỗi tới người dân làng Lan Hồ và hứa sẽ rút kinh nghiệm trong các hoạt động kế tiếp.

Những hình ảnh về chương trình ngoại khóa bị ném đá:

{keywords}

{keywords}

 

{keywords}

{keywords}

 Theo Đại lộ