- Lilly Luta sẽ vào vai một cô vợ ma và phải thoại hoàn toàn bằng tiếng Thái.

Lilly Luta từng được biết đến với tư cách là bạn gái của Bùi Anh Tuấn. Dẫu mối quan hệ này chỉ kéo dài 6 tháng nhưng tên tuổi của cô cũng được giới trẻ biết đến từ đây.

Chia tay với chàng hoàng tử của The Voice, Lilly Luta có nhiều cơ hội tham gia làng giải trí hơn khi được mời quay MV, làm người mẫu quảng cáo, đóng phim truyền hình cũng như nhận những vai nhỏ trong một số dự án điện ảnh. Sắp tới sẽ đảm nhiệm vai chính trong bộ phim kết hợp giữa Việt Nam và Thái Lan có tên Oan hồn.

Bộ phim là câu chuyện về đôi vợ chồng son Troy (do Troy Lê thủ vai) và Charman (Lily Luta). Vừa dọn về một căn nhà mới với mơ ước hạnh phúc dài lâu, người vợ trẻ Charman bất ngờ tự tử khiến Troy đau đớn và hóa điên. Anh luôn khẳng định rằng chính ngôi nhà đã giết chết Charman.

{keywords}
Lilly Luta

Lo sợ cho sức khỏe của Troy, cô em gái Song Kỳ (Song Ngư) và người bạn thân Ploi(Pumwaree Yodkamol) mời 1 vị thầy pháp (Saichia Wongwirot) cùng 1 biệt đội bắt ma để để trừ tà cho ngôi nhà. Nhưng không ngờ họ lại tìm thấy một bí mật khủng khiếp khác...

Chia sẻ về vai diễn này, Lilly Luta cho biết đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị khi cô vào vai một cô gái Thái. Trong phim cô sẽ thoại hoàn toàn bằng tiếng Thái. Để vào vai và phát âm tiếng Thái thật chuẩn, Lilly Luta đã nhờ đến sự trợ giúp của ekip từ Thái Lan chỉ cho cách phát âm từng chữ và khẩu hình miệng phải thật chuẩn vì đây là phim thu tiếng trực tiếp.

Ngoài Lilly Luta, Oan hồn còn có sự góp mặt Ngô Kiến Huy, BB Trần, Troy Lê, Pumwaree Yodkamol và Saichia Wongwirot. Trong đó, Saichia Wongwirot là diễn viên kỳ cựu người Thái từng tham gia các tác phẩm điện ảnh như Batman Begins (2005), Ninja: Shadow of a Tear (2013), Lara Croft Tomb Raider: The Cradle of Life (2003).

Phong Vũ