- 'Fantastic Four' phiên bản 2015 ra mắt vào tháng 8 này sẽ thay hoàn toàn dàn diễn viên đã góp mặt trong 'Bộ tứ siêu đẳng' công chiếu cách đây 10 năm.

{keywords}

Là phim về những nhân vật người hùng của Marvel, 'Bộ tứ siêu đẳng' sản xuất năm 2005 với chi phí 100 triệu USD, thuộc dạng 'bom tấn' khi đó đã thu về hơn 330 triệu USD trên toàn cầu. Bộ phim này khi đó cũng làm nên tên tuổi cho dàn diễn viên Jessica Alba, Chris Evans, Michael Chiklis, Ioan Gruffudd, Julian McMahon, Kerry Washington... Phần tiếp theo ra mắt năm 2007, Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer, có chi phí cao hơn 30 triệu USD so với phần đầu nhưng thu về chưa đầy 300 triệu USD.

{keywords}
Các diễn viên của 'Bộ tứ siêu đẳng' phiên bản cũ

Sau 8 năm gián đoạn, 20th Century Fox và Marvel tiếp tục cho ra mắt 'Fantastic Four'. Đây được coi là phần phim hoàn toàn mới, không liên quan đến 2 phần trước, với sự tham gia của dàn diễn viên mới toanh là Miles Teller, Kate Mara, Michael B. Jordan và Jamie Bell. Vai phản diện Doctor Doom được giao cho Toby Kebbell. Phiên bản 2015 sẽ khai thác những nội dung nguyên bản nhất từ bộ truyện tranh của Marvel (ra mắt trong những năm 1960), điều mà người hâm mộ bộ tứ luôn luôn trông đợi.

{keywords}
Và dàn diễn viên mới của 'Bộ tứ siêu đẳng' 2015

Khác với các bom tấn siêu anh hùng khác,  'Fantastic Four' giữ kín mọi thông tin về nội dung và hình ảnh cho đến khi ra mắt trailer đầu tiên. Đạo diễn Josh Trank thẳng thắn chia sẻ: “Nếu tôi đã vẽ một bức tranh thì tôi sẽ không muốn chụp ảnh lại một mảng màu của bức tranh đó rồi tung ra. Mọi người phải xem tác phẩm khi nó đã hoàn thiện”. Ông cũng khẳng định điểm độc đáo của bộ phim này là bốn siêu anh hùng sẽ luôn sát cánh như một gia đình chứ không chỉ tập trung vào một nhân vật hoặc một nhóm nhân vật hội tụ như các tác phẩm có đề tài tương tự. 

Linh Anh