Phiên bản mới này của Hiệp sĩ mù vẫn sẽ có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc như Đàm Vĩnh Hưng, Bình Minh, Thanh Tâm, Quốc Cường…

Hiệp sĩ mù là bộ phim điện ảnh đánh dấu sự góp mặt của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong vai trò giám đốc sản xuất cũng như tham gia diễn xuất với một vai nhỏ ra rạp hồi cuối tháng 9/2014. 

Mặc dù đã ngừng chiếu một thời gian nhưng sắp tới đây, Hiệp sĩ mù sẽ được tái hiện lại trên sân khấu trong lễ trao giải Mai Vàng 2014. Phiên bản mới này vẫn có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc như Đàm Vĩnh Hưng, Bình Minh, Thanh Tâm, Quốc Cường…

{keywords}
Phim Hiệp sĩ mù

Ngoài sự trở lại của Hiệp sĩ mù, trên sân khấu của Lễ trao giải còn có sự xuất hiện của Quang Linh, Thanh Bùi, Đức Tuấn, Thanh Thúy, nhóm MTV, nhóm Ayor, nhóm FB Boiz, MC Phan Anh, MC Bình Minh, MC Quỳnh Hương, ca sĩ NOO Phước Thịnh, MC á hậu Hoàng Oanh… Thu Minh dù đang mang bụng mang dạ chửa nhưng vẫn xác nhận tham gia.

Lễ trao Giải Mai vàng lần thứ 20 sẽ diễn ra vào tối 1/2, tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình thảm đỏ được truyền hình trực tiếp trên kênh Let’s Viet trong khi lễ trao Giải chính sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV9 và Let’s Viet.

Sau sự kiện này, đêm 6/2, Chương trình gala Mai Vàng 20 chào Xuân sẽ diễn ra tại quận Bình Tân, TP HCM để phục vụ cho hơn 30.000 công nhân. Đây là dịp để các ca sĩ đoạt giải Mai Vàng đến với đối tượng khán giả đại chúng.

Phong Vũ