Kim Hiền, Tăng Thanh Hà, Tâm Tít... là những người đẹp sẽ sinh con trong năm Dê.

{keywords} 

Kim Hiền: Trải qua một lần đổ vỡ, Kim Hiền tìm thấy hạnh phúc bên người đàn ông Việt kiều tên Andy. Hai người đã tổ chức hôn lễ tại Mỹ vào tháng 7/2014. Sau hơn 5 tháng kết hôn, nữ diễn viên Dốc tình chia sẻ trên trang cá nhân niềm hạnh phúc khi được làm mẹ lần thứ hai. Hiện tại, nữ diễn viên đang bước sang tháng thứ 3 của thai kỳ. Tuy nhiên, vì bộ phim cô đảm nhận chưa hoàn thành nên Kim Hiền vẫn hàng ngày phải đến phim trường và chưa có thời gian nghỉ ngơi. Cô cho biết, sau khi kết thúc phim, cô sẽ dành thời gian dưỡng thai, để em bé khỏe mạnh.

{keywords} 

Thu Minh: Tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào bên ông xã người Hà Lan, nữ ca sĩ Đường cong càng thêm vui mừng khi mang thai đứa con đầu lòng vào những tháng cuối năm 2014. Hiện tại, Thu Minh đang mang bầu ở tháng thứ 6. Cô cũng hạn chế công việc ca hát để dưỡng thai. Theo dự tính, Thu Minh sẽ lâm bồn vào khoảng giữa năm 2015. Vừa qua, cô cùng ông xã ngoại quốc đã quyết định tậu một căn hộ xa xỉ có giá lên tới 85 tỷ đồng để đón thành viên thứ ba trong gia đình.

{keywords} 

Tăng Thanh Hà: Xuất hiện trong show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường vào cuối tháng 11/2014, Tăng Thanh Hà thu hút sự chú ý với chiếc váy suông che bụng bầu 4 tháng. Vốn là người kín tiếng, ngọc nữ của làng điện ảnh Việt không bình luận về thông tin này. Mang thai đứa con đầu lòng của Louis Nguyễn, Hà Tăng cũng chọn cách hạn chế xuất hiện trước đám đông để tránh sự hiếu kỳ. Tuy vậy, hình ảnh nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc lộ vòng hai lùm xùm trong lúc thoải mái ngồi cafe với bạn bè đã phần nào giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ. Hiện tại, Hà Tăng đang mang thai tháng thứ 7 và cô đang tập trung nghỉ dưỡng để đón đứa con sắp chào đời.

{keywords}

Tâm Tít: Vượt qua những lùm xùm dư luận sau chuyện tình với Thế Bảo, Tâm Tít đang hưởng trọn hạnh phúc và sự thương yêu bên ông xã - doanh nhân trẻ Ngọc thành. Niềm vui đó cũng được nhân đôi khi người đẹp sinh năm 1989 đang mang thai tháng thứ 5. Sau đám cưới diễn ra vào đầu năm 2015, Tâm Tít dành nhiều thời gian cho gia đình và an tâm dưỡng thai, tránh xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Người đẹp phim Giữa hai thế giới cũng chăm chỉ đọc những bài viết về vai trò của những người vợ, người phụ nữ của gia đình cần có cách cư xử ra sao, để đảm bảo cuộc sống vợ chồng luôn hạnh phúc, dài lâu.

{keywords} 

Ngọc Thạch: Sau khi kết hôn cùng chồng thiếu gia, Ngọc Thạch lui hẳn về phía hậu trường và hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Hồi tháng 7/2014, những tin đồn xung quanh việc bầu bí của người đẹp bắt đầu xuất hiện khi cô cùng chồng góp mặt với tư cách khách mời tại một sự kiện tại thủ đô và có khá nhiều thay đổi. Tới tháng 10/2014, người đẹp chính thức xác nhận việc chuẩn bị đón thành viên thứ 3 trong gia đình khi khoe trên trang cá nhân hình ảnh siêu âm con đầu lòng là một bé trai. Bước sang tháng thứ 7 của thai kỳ, Ngọc Thạch cho biết cô đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón em bé.

{keywords}

Trang Nhung: Sau hơn một năm hẹn hò, nữ diễn viên Scandal 2 và bạn trai là giám đốc của một công ty truyền thông đã bất ngờ đính hôn tại nhà riêng vào sáng 18/10/2014. Trong đám hỏi, Trang Nhung cũng lộ rõ vòng 2 lớn bất thường. Cô cũng thừa nhận mình đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ. Do đó, người đẹp tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để tập trung dưỡng thai. Trang Nhung dự định sau khi sinh em bé, lấy lại vóc dáng để mặc váy cô dâu rồi mới tiến hành tổ chức đám cưới. "Tôi muốn con của mình cũng sẽ xuất hiện trong bộ ảnh cưới của chính bố mẹ nó. Đó là một điều rất thiêng liêng và ý nghĩa" - nữ diễn viên tâm sự.

{keywords} 

Lương Bích Hữu: Vào tháng 7/2014, Lương Bích Hữu khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của Lâm Chi Khanh với vòng hai lùm xùm. Trước tin đồn bầu bí, nữ ca sĩ Cô gái Trung Hoa khéo léo từ chối trả lời bởi bản thân cô không muốn tiết lộ đời sống cá nhân trên mặt báo. Vừa qua, trong lễ trao giải Zing Music Awards lần thứ 5, Lương Bích Hữu đã được bạn trai - nhạc sĩ Khánh Đơn - cầu hôn ngay trên sân khấu. Khánh Đơn tiết lộ anh và Lương Bích Hữu chắc chắn sẽ làm đám cưới trong năm 2015 để đánh dấu cho một cái kết đẹp sau 2 năm bên nhau. Theo một số nguồn tin, hiện tại, Lương Bích Hữu đang bước vào giai đoạn cuối của thai kỳ và chờ ngày sinh em bé.

Theo Zing